Giải cứu bé gái 15 tuổi bị bán vào động mại dâm ở Lào Cai

Một bé gái 15 tuổi bị các đối tượng ép đi từ Vĩnh Phúc lên Lào Cai để bán vào động mại dâm, ép bán dâm, đã được Công an TP.Lào Cai giải cứu thành công.

Công an TP.Lào Cai đọc lệnh tạm giữ hình sự đối với nghi phạm Hoàng Đình Huân
ẢNH BẮC HÀ

Theo Công an TP.Lào Cai, khoảng 21 giờ ngày 25.8, Phòng Lao động - Thương binh - Xã hội TP.Lào Cai đã thông tin về sự việc một trẻ em gọi điện cầu cứu từ Tổng đài 111 của Cục Trẻ em (Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội).

Phẫn nộ vụ một bé gái 15 tuổi bị bán vào động mại dâm ở Lào Cai


Nạn nhân là bé gái N.T.N (15 tuổi, trú tại tỉnh Thanh Hóa), bị một đối tượng nam giới đưa từ tỉnh Vĩnh Phúc lên TP.Lào Cai và ép bán vào đường dây mua bán dâm trái phép do người phụ nữ tên là Hồng, tại số nhà 026 đường Phan Chu Trinh, P.Cốc Lếu, TP.Lào Cai.
Ngay sau đó, Công an TP.Lào Cai vào cuộc xác minh và triệu tập các đối tượng có liên quan đến làm việc thì xác định, Nguyễn Thị Hồng (31 tuổi; trú tại xã Xuân Lai, H.Yên Bình, tỉnh Yên Bái) và Hoàng Đình Huân (35 tuổi; trú tại tổ 6, P.Cốc Lếu, TP.Lào Cai) là 2 nghi phạm trực tiếp thực hiện hành vi mua bán nạn nhân N.T.N.
Trong ngày 27.8, Công an TP.Lào Cai ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với 2 nghi phạm Hoàng Đình Huân và Lê Đức Long (20 tuổi; trú tại xã Văn Lung, TX.Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ) về hành vi mua bán người dưới 16 tuổi.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét