Anh công an giải cứu cún cưng gây "sốt" CĐM: Đủ combo đẹp trai, ấm áp

    Những chiến sĩ công an thường xuất hiện với vẻ ngoài rắn rỏi, mạnh mẽ. Tuy nhiên ở một khía cạnh khác, họ cũng có những giây phút trẻ trung, dễ thương và dành tình yêu to lớn với động vật. Mới đây, trên mạng xã hội TikTok xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một đồng chí công an luồn qua khe hẹp giữa hai đống gạch để giải cứu chú cún, ngay lập tức gây "bão" trên nhiều diễn đàn.

    Anh tìm cách cứu chú cún. (Ảnh cắt từ clip)Anh tìm cách cứu chú cún. (Ảnh cắt từ clip)

    Theo chia sẻ từ chủ nhân bài đăng và cũng là nhân vật chính trong clip, anh vô tình nghe thấy tiếng kêu của động vật, liền nhanh chóng đi tìm. Sau khi phát hiện con vật mắc kẹt bên đường, đồng chí này liền nằm xuống đất, tìm mọi cách để đưa chú chó ra ngoài.

       "Bò sữa lạc" được anh tắm rửa sạch sẽ. (Ảnh cắt từ clip) "Bò sữa lạc" được anh tắm rửa sạch sẽ. (Ảnh cắt từ clip)

    Không chỉ đưa "boss" về đơn vị, anh còn dành thời gian chăm sóc, tắm rửa và gọi cún bằng cái tên thật mật: bò sữa lạc. Dạo quanh trang cá nhân, có thể thấy anh đích thực là người yêu động vật khi thường xuyên chia sẻ video về chó, mèo. Chú cún sau khi được vệ sinh sạch sẽ lộ rõ vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, khiến ai nấy nhìn qua cũng cảm thấy thích thú.

    Đoạn clip đang gây "bão" trên mạng xã hội. (Video: TikTok T.B)

    Chỉ sau ít ngày đăng tải, hình ảnh chiến sĩ công an không ngại đất bẩn, cố giải cứu cún cưng đã thu về hơn 115 ngàn lượt thích, cùng vô số bình luận từ cộng đồng mạng. Phần lớn dành lời khen có cánh và gửi lời cảm ơn đến hành động đẹp của anh. Trong khi số khác lại dồn sự chú ý vào ngoại hình điển trai của anh chàng. Vừa yêu động vật, lại có ngoại hình sáng láng, không có gì khó hiểu khi anh nhanh chóng trở thành crush mới trong mắt nhiều netizen.

       Khá nhiều chị em "mê mệt" với ngoại hình của anh. (Ảnh cắt từ clip) Khá nhiều chị em "mê mệt" với ngoại hình của anh. (Ảnh cắt từ clip)

    "- Đây là tấm lòng rất đáng quý. Chú chó thật may mắn khi gặp được anh.

    - Đã đáng yêu lại còn đẹp trai! Thương chó mèo thế này chắc tính cách gần gũi, dễ thương lắm đây!

    - Cảm ơn bạn đã cứu lấy con vật này. Yêu động vật là tự động đẹp trai hết nha!"

    Một số ý kiến từ netizen. (Ảnh chụp màn hình)Một số ý kiến từ netizen. (Ảnh chụp màn hình)

    Được biết, đây không phải lần đầu tiên cộng đồng mạng thả tim nhiệt tình cho hành động cưu mang động vật của một đồng chí công an. Trong quá khứ, câu chuyện về chiến sĩ L.H.D (30 tuổi, công tác tại TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) thường xuyên đi khắp nẻo đường, thậm chí còn qua nhiều điểm thu mua để cứu các con vật này cũng từng khiến netizen "dậy sóng" một thời.

    Thanh Niên đưa tin, tính đến tháng 6/2020, anh L.H.D đã giải cứu được khoảng hơn 50 em cún. Thời điểm đưa nhiều em về nhà, chứng kiến cảnh chúng mắc bệnh, ốm yếu, anh không khỏi lo lắng, tìm cách điều trị và hết lòng chăm sóc. Tuy nhiên, dù muốn giải cứu tất cả nhưng do khả năng có hạn, anh không thể đưa về nhà quá nhiều. Biết đến câu chuyện này, không ít người đã gửi lời động viên, hỗ trợ chút kinh phí để để đồng chí này có tiền chăm sóc đàn chó của mình.

       Chiến sĩ L.H.D chia thức ăn cho đàn chó của mình. (Ảnh: Thanh Niên) Chiến sĩ L.H.D chia thức ăn cho đàn chó của mình. (Ảnh: Thanh Niên)

    "Trước đây mình nuôi hơn 70 bé, mất đến mấy trăm ngàn tiền thức ăn một ngày. Sau này, mình cố tìm chủ nhân mới cho chúng, tặng bớt các bé khoẻ mạnh cho những người có tâm để giảm bớt chi phí", anh tiết lộ.

    Chia sẻ về cấp dưới, Phó Trưởng công an TP.Buôn Ma Thuột cho hay, tuy kinh tế của anh L.H.D không mấy khá giả, cũng có người cho rằng anh "hâm", nhưng ông luôn hiểu và trân quý tấm lòng của anh.

    Được biết, hiện đoạn clip trên vẫn đang nhận nhiều sự quan tâm từ netizen. Bạn có suy nghĩ gì về hành động đẹp của chàng trai này? Chia sẻ cho YAN biết nhé!

    3 CHÚ CÚN DÀNH ĐỒ ĂN CỦA CÁN BỘ VÀ CÁI KẾT KHIẾN DÂN TÌNH THÍCH THÚ

    Trước đó, dân tình từng xôn xao bàn tán về đoạn video ghi lại hình ảnh nhiều chú cún đang vây quanh một đồng chí làm nhiệm vụ trực chốt kiểm soát dịch. Thú vị ở chỗ, "đối tượng" chúng hướng đến lại là chiếc bánh mì mà chiến sĩ này đang cầm trên tay.  

    Chia sẻ bài đăng, chủ nhân clip cho hay: "Lại là con đây cô chú ơi. Hôm nay em ngoan không vượt chốt mà chỉ xin ăn thôi ạ. Dành luôn cả phần ăn sáng của các chú rồi". Cũng theo anh, đây không phải lần đầu tiên anh cùng đồng đội bắt gặp những chú chó này lang thang ngoài đường. Nhiều người cũng hóm hỉnh đùa rằng, việc chúng ngang nhiên ra đường nhưng không đeo khẩu trang, chắc chắn phải "phạt" mới được!

    Đón xem tại đây.

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét