Bản tin bóng đá 28.9: Mourinho giải cứu trò cũ ở Tottenham

    Mourinho giải cứu trò cũ ở Tottenham; Chelsea tổn thất lớn trước trận gặp Juventus; Salah không được bầu vào "ban cán sự" của Liverpool… là nội dung chính của Bản tin bóng đá 28.9.

    Mourinho giải cứu trò cũ ở Tottenham; Chelsea tổn thất lớn trước trận gặp Juventus; Salah không được bầu vào "ban cán sự" của Liverpool… là nội dung chính của Bản tin bóng đá 28.9.

    Mourinho giải cứu trò cũ ở Tottenham

    Theo Calciomercato, huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ trở lại thị trường chuyển nhượng mùa đông với mục tiêu là Tanguy Ndombele - học trò cũ ở Tottenham, sau khi không thành công với vụ Granit Xhaka trong mùa hè.

    Tiền vệ người Pháp không được huấn luyện viên Nuno Espirito Santo tin dùng, trong khi Người đặc biệt lại đánh giá rất cao cầu thủ 24 tuổi.

    Man United rút lại lệnh cấm đến sân 3 năm với cổ động viên

    Một cổ động viên của Manchester United có tên Ryan Butler đã được rút lại lệnh cấm đến sân Old Trafford trong 3 năm, sau khi câu lạc bộ nhầm tưởng rằng anh là người có hành động chủng tộc với tiền vệ Son Heung-Min của Tottenham ở trận đấu hồi tháng 4.

    Man United thể hiện sự quyết liệt trong cuộc chiến chống phân biệt chủng tộc, tuy nhiên, họ đã nhầm Ryan với một cổ động viên khác cùng họ Butler ở Cộng hòa Ireland, sau khi đăng những dòng tweet nhằm vào cầu thủ người Hàn Quốc.

    Chelsea tổn thất lớn trước trận gặp Juventus

    Đang có nghi vấn N'Golo Kante nhiễm COVID-19. Ảnh: UEFA
    Đang có nghi vấn N'Golo Kante nhiễm COVID-19. Ảnh: UEFA

    Nhà đương kim vô địch Champions League hành quân đến Italia để chuẩn bị cho trận gặp Juventus mà không có N'Golo Kante.

    Thông tin từ trang Goal cho biết, tiền vệ người Pháp đang có vấn đề về sức khỏe và cũng sẽ vắng mặt vào cuối tuần, khi Chelsea gặp Southampton tại Premier League. Có đồn đoán cho rằng Kante nhiễm COVID-19 nhưng chưa có xác nhận chính thức.

    Everton theo đuổi 2 cầu thủ của Real Madrid

    Theo Defensa Central, huấn luyện viên Rafa Benitez muốn bổ sung đội hình của Everton từ tháng 1.2022 bằng 2 cầu thủ từ Real Madrid là Isco Alarcon và Luka Jovic.

    2 cầu thủ này chỉ thuộc diện dự bị ở sân Bernabeu và dù sự xuất hiện của Carlo Ancelotti trên ghế huấn luyện đã thay đổi phần nào tình hình nhưng thời lượng ra sân của họ vẫn khá ít.

    Salah không được bầu vào "ban cán sự" của Liverpool

    Mùa giải này, câu lạc bộ Liverpool quyết định sẽ mở rộng số thành viên trong "ban cán sự" từ 4 lên 6 người. Ngoài 3 vị trí được chốt chính thức là Jordan Henderson, James Milner và Virgil van Dijk, các cầu thủ bầu 3 vị trí còn lại.

    Cuộc bỏ phiếu mới được thực hiện cho kết quả Trent Alexander-Arnold, Andy Robertson và Alisson Becker được chọn. Kết quả này hẳn khiến Mohamed Salah rất thất vọng sau những gì anh cống hiến cho The Kop.

    Sir Alex Ferguson không thích VAR

    Chứng kiến những câu chuyện liên quan đến VAR trong mùa giải này, cựu huấn luyện viên của Man United khẳng định, ông không thích ý tưởng này, bởi nó khiến trận đấu bị gián đoạn và làm cổ động viên mất đi nhiều sự hứng thú với trận đấu. Tuy vậy, ông cho rằng, khi đã áp dụng thì tất cả cùng phải làm quen và dừng việc phàn nàn.

    TAM NGUYÊN

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét