CLB Đà Nẵng giải cứu tuyển thủ Việt Nam

Nguồn tin của Zing xác nhận tiền vệ Phạm Nguyên Sa sẽ là cầu thủ tiếp theo nói lời chia tay CLB Quảng Ninh. Nguyên Sa nằm trong nhóm cầu thủ trụ cột bị nợ nhiều năm tiền lót tay cùng 5 tháng lương của năm 2021. Điểm đến tiếp theo của cầu thủ này là đội bóng cũ Đà Nẵng.

Nguyên Sa là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Đà Nẵng. Anh lên đội một vào năm 2008 trước khi trở thành hạt nhân trong chức vô địch V.League 2012 cùng đội bóng quê hương. Kết thúc mùa giải 2016, Nguyên Sa chuyển đến CLB Quảng Ninh theo tiếng gọi của người thầy Phan Thanh Hùng.

clb da nang anh 1

Phạm Nguyên Sa sẽ trở lại khoác áo đội bóng quê hương. Ảnh: CLB Quảng Ninh.

Xuyên suốt sự nghiệp của mình, Nguyên Sa từng có 2 giai đoạn được triệu tập lên tuyển Việt Nam. Lần đầu tiên, cầu thủ này nằm trong danh sách tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2012. Nhưng số phận như đùa giỡn với tiền vệ sinh năm 1989. Anh bị sốt xuất huyết và phải nhập viện tại Bangkok. Đến khi ra viện, tuyển Việt Nam cũng phải về nước ngay từ vòng bảng.

Lần thứ hai, Nguyên Sa tiếp tục được tin tưởng ra sân ở 2 trận đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2015. Đáng buồn thay, đó là 2 thất bại trước tuyển Hong Kong và UAE. Kể từ đó, cách cửa lên tuyển của Nguyên Sa xem như khép lại.

Dù vậy, Nguyên Sa vẫn là lựa chọn đáng tin cậy ở vị trí tiền vệ trung tâm của CLB Quảng Ninh. Anh hợp cùng Nguyễn Hải Huy và Mạc Hồng Quân trở thành tam tấu chất lượng ở khu trung tuyến của đội bóng này. Thậm chí, Nguyên Sa còn đẩy tiền vệ nhập tịch Trần Trung Hiếu lên băng ghế dự bị trong 2 năm gần đây. Mùa 2018, Nguyên Sa được bầu là cầu thủ hay nhất CLB Quảng Ninh.

Trở lại CLB Đà Nẵng ở tuổi 32, Nguyên Sa nhiều khả năng sẽ giải nghệ trong màu áo đội bóng quê hương. Anh gắn bó với Đà Nẵng từ năm 11 tuổi. Nếu giành thêm danh hiệu, đây sẽ là đoạn kết đẹp cho sự nghiệp của tiền vệ này.

Đỗ Merlo gieo sầu cho đội bóng cũ Chiều 28/4, pha lập công của Đỗ Merlo và Xuân Quý giúp CLB Sài Gòn giành chiến thắng 2-1 trước Đà Nẵng trong trận đấu ở vòng 11 V.League 2021 trên sân Hòa Xuân.

Rafaelson gia nhập CLB Sài Gòn?

Sau khi nói lời chia tay CLB Đà Nẵng, điểm đến tiếp theo của tiền đạo Rafaelson Fernandes có thể là đội Sài Gòn.

CLB Hải Phòng chia tay 3 cầu thủ Việt kiều

Martin Lo, Adriano Schmidt và Andrey Nguyễn đều chia tay CLB Hải Phòng sau khi mùa giải 2021 kết thúc.

V.League 2021

Đăng nhận xét

0 Nhận xét