Khu cách ly được giải cứu nhờ các siêu thị 0đ

MC Quỳnh Hoa: 'Cánh chim không mỏi' giữa mùa dịchMC Quỳnh Hoa: "Cánh chim không mỏi" giữa mùa dịch

SKĐS - 3 tháng qua, MC Quỳnh Hoa đã đến bệnh viện dã chiến, khu cách ly, khu dân cư tại TP.HCM để hỗ trợ tuyền đầu chống dịch, lan tỏa năng lượng tích cực được mọi người cảm phục, yêu mến.

Đôi tay hàng ngày chỉ biết chơi đàn, sáng tác nhạc thì nay thoăn thoắt vác gạo, giải cứu rau củ để vận chuyển đến các bếp ăn từ thiện, khu cách ly và siêu thị 0 đồng. Đó là hình ảnh có thể còn rất lạ lẫm đối với nhiều fan ruột của K-ICM.

K-ICM 1

"Anh nông dân" K-ICM.

Vài ngày qua, K-ICM đã giải cứu được hàng tấn rau củ, cẩn thận làm sạch và chia thành từng gói để thuận tiện trong quá trình trao gửi. Trong một buổi chiều, anh cùng các trợ lý của mình vác 1,5 tấn gạo để chuẩn bị phân phát đến những nơi đang cần hỗ trợ. 

K-ICM chia sẻ, anh cảm thấy vui và ấm áp vì có thể giúp đỡ người khác trong khả năng của mình.

K-ICM 2

K-ICM đang bận rộn với nhiều hoạt động thiện nguyện.

K-ICM muốn làm tình nguyện viên lái xe cứu thương

COVID-19 khiến mọi hoạt động trong giới giải trí phải tạm dừng. Tuy nhiên, những nghệ sĩ như K-ICM vẫn có một sân khấu đặc biệt để phục vụ những khán giả đặc biệt, đó là bệnh viện dã chiến. Trong tháng 8, K-ICM đã thực hiện 3 buổi diễn liên tiếp như vậy.

K-ICM 3

Đi diễn tại bệnh viện dã chiến

K-ICM bày tỏ: "Đi diễn ở bệnh viện dã chiến, tôi rất xúc động và hạnh phúc. Các y bác sĩ mong có được động lực để cùng nhau cố gắng, bệnh nhân mong sớm được điều trị khỏi bệnh để về nhà,... Không gian ấy, tâm trạng ấy khiến sân khấu biểu diễn của chúng tôi trở nên đặc biệt.

Khi tôi đàn bài Gặp mẹ trong mơ và bài Về quê, chính tôi cũng rưng rưng nước mắt và cảm thấy nặng lòng bởi mình cũng là một người bị kẹt lại ở Sài Gòn trong nhiều tháng qua. Tôi thấy khán giả xung quanh, có nhiều người cúi mặt, lén lau nước mắt. Tôi nghĩ, những khúc nhạc như vậy đã chạm đến cảm xúc của họ.

Kết thúc buổi biểu diễn, tôi lái xe về nhà trong đêm, gặp nhiều xe cứu thương chạy ngoài đường, tôi thấy đau đớn, xót xa. Trước đó, tôi đã có ý định làm tình nguyện viên lái xe cứu thương. Tôi nghĩ, nếu có thể đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình trong cuộc chiến này, lái xe cứu thương là điều mình có thể làm được tốt nhất. Tôi lái xe tốt lắm, lại có sức bền nữa.

Nhưng tôi được khuyên phải tiêm đủ 2 mũi vaccine trước đã. Hiện tại tôi mới tiêm 1 mũi. Mọi người nói với tôi rằng, hy vọng khi tiêm đủ 2 mũi, tôi chẳng còn việc gì để làm vì không còn bệnh nhân nào nữa".

K-ICM bền bỉ với âm nhạc

Ban ngày bận rộn với nhiều hoạt động thiện nguyện, nhưng ban đêm, K-ICM vẫn âm thầm làm nhạc. Anh coi âm nhạc của mình như những món quà tinh thần dành tặng khán giả. Tính riêng trong tháng 8, K-ICM đã phát hành 2 MV, 2 lyrics video, thực hiện nhiều buổi livestream chơi đàn và DJ trong dự án #Stayathome. Chưa thể đứng trên sân khấu thực, K-ICM đang tìm mọi cách xoay sở để âm nhạc của mình được lan tỏa và chạm đến từng khán giả.

K-ICM 4

K-ICM thực hiện nhiều buổi livestream chơi đàn và DJ trong dự án #Stayathome.

Với những nỗ lực không biết mệt mỏi, K-ICM mới đây đã góp mặt trong danh sách đề cử MTV FAN CHOICE 2021 tại hạng mục Nghệ sĩ được yêu thích (Favourite Artist), đồng thời, một sản phẩm của anh - Chim quý trong lồng – cũng xuất hiện tại hạng mục MV hay nhất (Best Music Video).

Hiện nay, MTV Việt Nam là kênh truyền hình âm nhạc hàng đầu dành cho giới trẻ, mang đến nhiều chương trình, sự kiện giải trí trong và ngoài nước. MTV Fan Choice - Chiến dịch bình chọn nghệ sĩ và sản phẩm âm nhạc nổi bật của năm diễn ra từ tháng 9 đến tháng 11 hàng năm.

Nghệ sĩ được yêu thích nhất sẽ đại diện Việt Nam tham gia tranh tài ở hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất (Best Southeast Asia Act) tại MTV Europe Music Awards (MTV EMA). Sản phẩm âm nhạc hay nhất tiếp tục được gửi đi tham gia tranh tài ở hạng mục Best Music Video tại giải Asian Television Awards (ATA).

Đăng nhận xét

0 Nhận xét