Van de Beek sắp được giải cứu bởi đội bóng Premier League?

    Kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, các cổ động viên Manchester United vô cùng phấn khích trước thông tin đội nhà vượt mặt Real Madrid để giành lấy chữ ký của tiền vệ tài năng Donny Van de Beek. Tuy nhiên, kể từ sau khi đặt chân đến Old Trafford, chân chuyền người Hà Lan đã gặp vô vàn khó khăn trong việc tìm kiếm suất đá chính.

    Thậm chí cho đến tận thời điểm hiện tại, Van de Beek cũng chỉ được xem như phương án dự phòng nơi hàng tiền vệ. Dù Premier League sắp bước vào vòng đấu thứ 6, nhưng anh vẫn chưa có lấy một lần góp mặt vào đội hình chính thức.

    Donny van de Beek: Manchester United fans demand more after West Ham defeat - Bóng Đá

     Van de Beek chưa tìm thấy cơ hội tại Man Utd.

    Trước tình hình này, theo nguồn tin từ Liverpool Echo, phía Everton sẵn sàng tái khởi động kế hoạch giải cứu cựu sao Ajax vào tháng Giêng. 

    Được biết vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, The Toffees từng tiếp cận Van de Beek và đưa ra lời đề nghị, tuy nhiên trước sự thuyết phục của HLV Ole Gunnar Solskjaer, ngôi sao 24 tuổi quyết định ở lại để tiếp tục cạnh tranh một suất đá chính. 

    Everton vừa chia tay một ngôi sao đóng vai trò số 10 - James Rodriguez, vì vậy nếu đồng ý chuyển đến Goodison Park thi đấu, gần như chắc chắn ngôi sao được định giá 30 triệu euro sẽ thường xuyên góp mặt trong đội hình của HLV Rafa Benitez.

    Solsa nói về tầm quan trọng của Van de Beek

     
    Trường Sơn | 04:54 24/09/2021

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét