3 món skincare nên mua rẻ là sáng suốt nhất

Để duy trì làn da căng mướt, ngừa lão hóa thì những món đồ skincare là vô cùng quan trọng. Với hội chị em công sở bận rộn thì họ càng chú trọng đầu tư những món skincare đắt đỏ với mong ước giúp da ngày một trẻ đẹp. Nhưng thực tế, có những món skincare mà bạn không cần sắm đồ quá đắt tiền làm gì, chỉ cần mua đồ bình dân cũng đã đủ giúp cải thiện làn da thần kỳ. Điển hình như 3 món skincare nên mua rẻ dưới đây.

Nàng công sở chớ dại "đốt tiền" vào 3 món skincare này, sắm loại bình dân là sáng suốt nhất - Ảnh 1.

1. Kem chống nắng

Nghe có vẻ ngược đời nhưng thực tế, với kem chống nắng bạn không cần mua loại quá đắt mà chỉ cần mua đồ bình dân vài trăm nghìn mà thôi. Nguyên nhân là bởi kem chống nắng cần bôi đủ mới có thể phát huy tác dụng, liều lượng của kem là khoảng 1 thìa café cho phần mặt. Tính trung bình, bạn sẽ dùng hết 1 lọ kem chống nắng trong khoảng 1 tháng. Nếu bạn không bôi đủ liều lượng này thì sẽ không đủ để bảo vệ da. Vậy nên nếu mua kem chống nắng quá đắt thì sẽ vô cùng xót ví.

Thực tế nhiều loại kem chống nắng dù có giá thành bình dân nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các thành phần và hiệu quả chống nắng tối ưu. Chỉ cần mua 1 lọ kem chống nắng bình dân và đều đặn sử dụng hàng ngày, đủ liều lượng là đã đảo bảo hiệu quả bảo vệ da tuyệt đối. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm tại đây

Nàng công sở chớ dại "đốt tiền" vào 3 món skincare này, sắm loại bình dân là sáng suốt nhất - Ảnh 3.

2. Xịt khoáng

Môi trường công sở thường xuyên ngồi điều hòa cũng khiến làn da có phần khô hanh và dễ mất nước. Vì vậy xịt khoáng là sản phẩm thiết yếu không thể thiếu với nàng công sở. Tuy nhiên với món đồ này, vốn chỉ tập trung vào hiệu quả cấp ẩm cơ bản, nên bạn không cần đầu tư sản phẩm quá đắt đỏ. Thứ bạn cần chỉ là 1 lọ xịt khoáng dịu nhẹ, thành phần nước khoáng lành tính hoặc có thể có thể các chất cấp ẩm nhẹ nhàng để "giải cứu" làn da hanh khô mà thôi.

Nàng công sở chớ dại "đốt tiền" vào 3 món skincare này, sắm loại bình dân là sáng suốt nhất - Ảnh 4.

3. Sữa rửa mặt

Nhiệm vụ của sữa rửa mặt là làm sạch bụi bẩn, dầu thừa, mồ hôi… Với sản phẩm này, các chị em không cần phải đầu tư quá đắt đỏ mà chỉ cần một lọ sữa rửa mặt dịu nhẹ, làm sạch cơ bản mà không khiến da căng rít khó chịu mà thôi. Và tin vui là trên thị trường cũng có rất nhiều sản phẩm giá phải chăng, chất lượng tuyệt vời vừa đủ đáp ứng nhu cầu làm sạch cơ bản. Bạn có thể tham khảo tại đây.

Nàng công sở chớ dại "đốt tiền" vào 3 món skincare này, sắm loại bình dân là sáng suốt nhất - Ảnh 5.

 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét