Đã tìm thấy thi thể nạn nhân đi cùng đoàn công tác của Sở GTVT tỉnh Quảng Trị

Chú thích ảnh
Lực lượng chức năng hỗ trợ những người bị mắc kẹt giữa đập Nam Thạch Hãn di chuyển ra khỏi vùng nguy hiểm, trước khi đưa vào bờ. Ảnh: Nguyên Lý/TTXVN

Như vậy sau 6 ngày gặp nạn, người dân phát hiện thi thể của ông Hoàng Đức V. (47 tuổi), Giám đốc một công ty khai thác khoáng sản bị nước cuốn trôi tại khu vực đập tràn Nam Thạch Hãn, thị xã Hải Lệ, tỉnh Quảng Trị, cách vị trí gặp nạn ban đầu một đoạn ngắn. Hiện thân nhân của nạn nhân đã đến nhận dạng, chính quyền địa phương đang tiến hành các thủ tục cần thiết để bàn giao cho gia đình đưa về mai táng theo phong tục của địa phương. 

Trước đó, như TTXVN đã đưa tin, sáng 26/10, ông Trần Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh Quảng Trị dẫn đầu Đoàn công tác của Sở kiểm tra việc khai thác khoáng sản trên sông trên tàu hút cát của một doanh nghiệp. Lúc này, tàu có 8 người, trong đó có 4 cán bộ của Sở Giao thông Vận tải tỉnh, 3 thuyền viên và Giám đốc một công ty khai thác khoáng sản.

Khoảng 9 giờ, tàu gần qua đập tràn Nam Thạch Hãn đã bị chết máy trôi vào vùng nguy hiểm, 8 người đã nhảy khỏi tàu. 7 người bám được vào trụ bê tông nổi giữa đập tràn Nam Thạch Hãn, ông Hoàng Đức V. (47 tuổi), Giám đốc một công ty khai thác khoáng sản bị nước cuốn trôi mất tích. Đến 14 giờ 30 phút chiều cùng ngày các lực lượng chức năng và người dân đã phối hợp giải cứu thành công 7 người trên vào bờ an toàn. Suốt những ngày qua, Phòng Phòng cháy, chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn tỉnh Quảng Trị đã phối hợp với các lực lượng chức năng và người dân triển khai công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân trên dọc các tuyến sông Thạch Hãn nhưng không có kết quả…

Thanh Thủy (TTXVN)
Cứu hộ hàng trăm học sinh khỏi khu vực trường học bị ngập sâu ở Quảng Trị
Cứu hộ hàng trăm học sinh khỏi khu vực trường học bị ngập sâu ở Quảng Trị

Sáng 28/10, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đã tổ chức cứu hộ hàng trăm học sinh khối lớp 6, thuộc Trường Trung học Cơ sở Phan Đình Phùng ở đường Trường Chinh, phường Đông Lễ, thành phố Đông Hà. Khu vực này bị ngập sâu do mưa lớn vào rạng sáng cùng ngày.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét