Chuyển nhượng 09/10: Lộ diện cái tên rời OTF, MU chọn 2 HLV thay Solskjaer

Maurizio Sarri bất ngờ muốn giải cứu Kepa. Daily Mail dẫn nguồn từ Corierre dello Sport cho biết HLV Sarri muốn tái ngộ với cậu học trò cũ trong màu áo Chelsea - Kepa Arrizabalaga. Thông tin này khá bất ngờ khi Sarri và Kepa từng xảy ra mâu thuẫn. Chung kết League Cup 2019, dù HLV Sarri yêu cầu ra sân thay người, thủ thành sinh năm 1994 một mực từ chối. Chung cuộc, The Blues đánh rơi chức vô địch vào tay Man City trên chấm 11m.

Ramsey có khả năng trở lại Premier League. Trang Goal, khả năng ra đi của Ramsey vào tháng Giêng là khá lớn. Đội bóng được nhắc đến là Everton của Rafael Benitez. The Toffees được cho sẵn sàng đổi Allan, cựu sao Napoli, lấy Ramsey. Allegri muốn Allan chơi vai trò tiền vệ, chia sẻ với Arthur. Hiện tại, Ramsey chỉ đóng vai trò dự bị ở Turin. Trở lại Premier League có thể giúp Ramsey xây dựng lại sự nghiệp.

Chuyển nhượng 09/10:  - Bóng Đá

 Ramsey có thể trở lại EPL.

Đại diện Coutinho liên hệ với Newcastle. Theo Sport, người đại diện của Philippe Coutinho đã liên hệ với PIFSaudi để đàm phán về khả năng đưa ngôi sao người Brazil gia nhập Newcastle. Báo cáo cho biết chủ sở hữu mới của "Chích chòe" hoan nghênh thương vụ này, và xem Coutinho là một trong những viên gạch đầu tiên để xây dựng triều đại mới.

Bom tấn Haaland rục rịch gây náo loạn. Theo AS, Erling Haaland sẵn sàng bước sang chương mới trong sự nghiệp, hiển nhiên là ở một CLB lớn. Hơn hết, "siêu cò" Mino Raiola cũng đã bắt đầu hành động. Cụ thể hơn, đại diện của Haaland bắt đầu tiếp nhận những lời đề nghị dành cho tiền đạo này từ các CLB khắp Châu Âu.

Tất nhiên, họ sẽ phải đáp ứng một mức lương khổng lồ cho Haaland và cả phí đại diện cho Raiola. Tuy nhiên, với việc mức phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo này chỉ rơi vào khoảng 75 triệu euro, chẳng có lý do gì để bất kỳ ông lớn nào đứng ngoài cuộc.

  
Chuyển nhượng 09/10:  - Bóng Đá

 Man Utd xác định 2 cái tên thay Solskjaer.

Lộ diện cầu thủ M.U đầu tiên rời OTF vào mùa đông. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Vào tháng Giêng, Amad Diallo có cơ hội cho mượn mới sau khi vụ chuyển đến Feyenoord không thành. Nhiều câu lạc bộ vẫn quan tâm tới Diallo." Thực tế, Diallo không có nhiều cơ hội ra sân nếu gắn bó với Man Utd. Ra đi và tìm đường phát triển sự nghiệp là lựa chọn tốt hơn. 

Man Utd chọn 2 cái tên thay thế Solskjaer. SportBible dẫn nguồn từ Todo Fichajes cho hay, Quỷ đỏ cũng đã nhắm sẵn hai cái tên sáng giá để ngồi vào ghế nóng tại Old Trafford, trong trường hợp họ "trảm" Ole Gunnar Solskjaer, đó là Antonio Conte và Zinedine Zidane.

Tuy nhiên, Conte là phương án khả dĩ hơn dành cho Man Utd vào lúc này, bởi Zidane đang có mong muốn tiếp quản lại ĐT Pháp từ tay HLV Didier Deschamps. Đây có lẽ cũng là lý do khiến Zidane chưa hề được liên hệ với bất kỳ CLB nào sau khi chia tay Real Madrid.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:40 09/10/2021

Đăng nhận xét

0 Nhận xét