Giải Nobel Hóa học 2021 tôn vinh nghiên cứu chất xúc tác hữu cơ

Tin mới
Dự báo thời tiết 7/10: Quảng Bình đến Phú Yên và Bắc Tây Nguyên mưa lớn

(CLO) Theo Trung tâm khí tượng thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết 7/10: Từ 6/10 đến ngày 8/10, khu vực Quảng Bình đến Phú Yên và Bắc Tây Nguyên mưa to đến rất to. Riêng từ Thừa Thiên-Huế đến Quảng Ngãi có nơi mưa đặc biệt lớn.

Về quê tránh dịch bằng xe máy, 1 người chết, 1 người bị thương nặng

(CLO) 2 nam thanh niên chở nhau bằng xe máy từ miền Tây về quê đã xảy ra tai nạn với xe container khiến 1 người chết, 1 người bị thương nặng.

Đồng Nai chưa cho phép người về từ TP.HCM về tỉnh bằng xe máy

(CLO) Chiều ngày 6/10, UBND tỉnh Đồng Nai đã có văn bản gửi UBND TPHCM về ý kiến đối với phương án tổ chức giao thông cho một số đối tượng lưu thông giữa TPHCM và tỉnh Đồng Nai.

'Bão chồng bão' trên Biển Đông những ngày tới, mưa đặc biệt lớn sẽ diễn ra tại Trung bộ

(CLO) Dự báo áp thấp nhiệt đới đang trên Biển Đông khả năng mạnh lên thành bão số 7. Ngoài ra, khoảng ngày 12-13/10, trên Biển Đông tiếp tục có khả năng xuất hiện thêm một cơn bão mới, cơn bão số 8.

Hà Tĩnh: Tự ý ra khỏi nhà, một trường hợp F2 bị phạt 7,5 triệu đồng

(CLO) Anh P.V.Đ là trường hợp F2 của một bệnh nhân đã tự ý ra khỏi nhà, đến khu vực bến cảng (thuộc xã Cẩm Lĩnh) vừa bị Công an huyện Cẩm Xuyên xử phạt 7,5 triệu đồng.

Tiếp sức cho hành trình hàng nghìn kilômet

(CLO) Uỷ ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam - TP Hà Nội vừa trao nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân và lực lượng chức năng tại chốt kiểm dịch số 1, Quốc lộ 1A, đoạn ngã ba Cầu Giẽ (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) để tiếp thêm động lực cho người dân từ Miền Nam về các tỉnh phía Bắc.

Kinh tế thế giới sẽ ra sao nếu giá dầu chạm mốc 100 USD/thùng?

(CLO) Giá dầu thế giới đã tăng lên mức cao kỷ lục trong những ngày gần đây. Các chuyên gia dự báo, giá dầu có thể tăng vọt lên 100 USD/thùng khi mùa đông đến, kéo theo đó là một cuộc khủng hoảng kinh tế khác, tập đoàn tài chính Bank of America (BoA) cảnh báo.

Nghệ An hỏa tốc mở lại tất cả các khu cách ly tập trung để đón người dân về quê

(CLO) Do lượng công dân từ các tỉnh, thành phía Nam về quê tăng đột biến, tỉnh Nghệ An đã yêu cầu hoạch kích hoạt tất cả các khu cách ly trên toàn tỉnh để đón người dân trở về.

Phú Thọ sẵn sàng đón hơn 1.000 công dân trở về từ phía Nam

(CLO) Tỉnh Phú Thọ lập các phương án để sẵn sàng đón thêm một đoàn khoảng 1.000 công dân trở về từ TPHCM và các tỉnh phía Nam.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét