Nữ streamer kích động lao ra cửa sổ đòi tự tử, khi được đội cứu hộ giải cứu, cô gái ngượng ...

Trang Sina đưa tin, vừa qua tại khu dân cư ở Thái Châu, Chiết Giang (Trung Quốc), một cô gái trẻ trong tâm trạng kích động đã leo ra khỏi cửa sổ, dự định nhảy xuống tự tử. May mắn thay thời điểm đó có người bạn đứng can ngăn và hàng xóm giúp gọi báo cảnh sát nên đã ngăn được thảm kịch xảy ra.

 - Ảnh 1.

Sau khi được giải cứu, cô gái này mới kể rõ ngọn ngành nguyên nhân vì sao mình nghĩ không thông suốt và muốn kết thúc cuộc đời. Nhưng lý do quá vô lý làm các nhân viên cứu hộ cũng phải lắc đầu ngao ngán.

Được biết cô gái này là một streamer có lượng người theo dõi nhất định. Hôm 17/10, trong lúc phát sóng trực tiếp trò chuyện cùng khán giả, cô gái này cao hứng muốn thể hiện tài năng nghệ thuật nên đề nghị sẽ hát tặng cho những người hâm mộ một bài hát.

Trong lúc say sưa phô diễn giọng hát, cô gái bỗng nhiên nhận được một lời nhắn từ khán giả viết rằng: "Cô hát dở quá đi!". Nhận xét này làm cho nữ streamer tức giận, lập tức lên tiếng đáp trả. Người kia tiếp tục gửi bình luận mắng chửi, gây ra một màn khẩu chiến đối đáp trực tiếp trên phần phát sóng của cô gái.

 - Ảnh 2.

Tất cả những người có mặt đều hồi hộp theo dõi, tưởng như đây là một kịch bản được dàn dựng nhằm thu hút lượt theo dõi của nữ streamer. Sau một lúc tranh cãi dữ dội, cô gái dần đuối lý trước sự gay gắt của người khán giả nọ. Chính vì điều này khiến cho cô cảm thấy bị mất mặt, xấu hổ vô cùng.

Trong một lúc kích động không kiềm chế được bản thân, cô gái đã lao đến cửa sổ, gào thét đòi nhảy xuống để chết. Lúc này một người bạn có mặt trong phòng hoảng sợ xanh mặt, không ai nghĩ rằng chỉ một tranh chấp vớ vẩn trên mạng xã hội lại khiến cho cô gái này nghĩ quẩn như thế. Người bạn cố sức kéo cô gái vào bên trong, cảnh tượng vô tình được người hàng xóm phát hiện và ghi lại. Người này cũng nhanh chóng gọi điện báo sự việc cho cảnh sát đến giúp đỡ.

Câu chuyện nữ streamer đòi chết chỉ vì một bình luận tiêu cực từ khán giả khiến nhiều người bán tín bán nghi. Họ cho rằng có thể cô ta chỉ cố tình làm màu, giả vờ chết để câu tương tác. Suy cho cùng ở thời đại ngày nay hành động của cô gái này cũng không quá khó hiểu. Bởi vì rất nhiều streamer đã bất chấp sĩ diện và cả mạng sống, làm đủ chiêu trò chỉ vì muốn tăng lượng khán giả và tiền thưởng.

 - Ảnh 3.

Cũng có nhận xét cho rằng, đây là tín hiệu rất đáng lo ngại. Thực tế nhiều thanh niên thời nay đã xem cuộc sống "ảo" trên mạng giống như cuộc sống thật của họ. Càng đắm chìm trong thế giới online, họ càng đánh mất giá trị thật của bản thân, không biết quý trọng những thứ tồn tại thật trong cuộc sống của mình. Ngay cả một vài bình luận trái chiều trên mạng từ những người không quen không biết cũng dễ dàng đánh gục họ, khiến họ muốn kết thúc cuộc đời mình.

Mời độc giả theo dõi video hấp dẫn trên giadinh.net.vn

Người Hà Nội 'lách luật' leo vỉa hè tránh tắc đường trong ngày mưa lạnh

Đăng nhận xét

0 Nhận xét