Sau Atletico Madrid, thêm 3 CLB muốn giải cứu Timo Werner

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của Timo Werner đối với Chelsea, đặc biệt là những đóng góp của anh với mặt trận tấn công. Dù vậy, xét trên tư cách một tiền đạo trung tâm, so với Romelu Lukaku thì ngôi sao người Đức vẫn hoàn toàn lép vế.

Thực tế, sơ đồ yêu thích của HLV Thomas Tuchel vẫn là 5-2-3, và hiển nhiên sẽ chỉ có chỗ cho một tiền đạo cắm trong hệ thống này. Vì vậy, một khi Mason Mount lấy lại thể lực, không loại trừ khả năng Tuchel sẽ chuyển về sơ đồ cũ, buộc Werner trở lại với băng ghế dự bị. 

Sau Atletico Madrid, xuất hiện thêm 3 CLB muốn <a href='https://www.giaicuu.com' target='_blank'>giải cứu</a> Timo Werner - Bóng Đá

 Werner liệu có rời Chelsea? 

Trước tình hình khó khăn của Werner, Atletico Madrid được cho là đã sẵn sàng "giải cứu" tiền đạo này. Và tiếp sau ông lớn La Liga, vừa xuất hiện thêm 3 CLB khác đã đưa Werner vào tầm ngắm. Cụ thể, Goal dẫn nguồn từ Express Sport cho hay, Juventus, Bayern Munich và Borussia Dortmund đang theo sát tình hình của ngôi sao người Đức.

  

Tuy đã giải tỏa cơn hạn bàn thắng bằng một pha lập công quan trọng vào lưới Southampton tại Premier League cuối tuần qua, nhưng cựu cầu thủ Tony Cascarino khẳng định, Werner sẽ bị The Blues thanh lý nếu tiếp tục bỏ lỡ những cơ hội mười mươi và không cải thiện được khả năng săn bàn của mình.

Vì vậy, cũng không loại trừ khả năng Chelsea sẽ chủ động bán đi Werner cho các CLB kể trên. 

Tuchel chia sẻ về Werner 

 
Huỳnh Phong | 16:45 05/10/2021

Đăng nhận xét

0 Nhận xét