Tình tiết mới "Hương vị tình thân" đã "nhẹ nhàng" hơn

Trải qua những màn đấu khẩu gay gắt giữa Nam và Thy hay những kế hoạch, chiêu trò bẩn của ông Tấn thì tình tiết mới của "Hương vị tình thân" đã có phần nhẹ nhàng, dễ thở hơn khi Nam tiết lộ có thai với Long.

Trải qua những màn đấu khẩu gay gắt giữa Nam và Thy hay những kế hoạch, chiêu trò bẩn của ông Tấn thì tình tiết mới của "Hương vị tình thân" đã có phần nhẹ nhàng, dễ thở hơn khi Nam tiết lộ có thai với Long.

Ở các tình tiết trước đó, Nam đã có một màn giải cứu Thy gay cấn xen lẫn xúc động. Cụ thể, đi theo định vị điện thoại của bố, Nam - Long và Huy lạc vào trong rừng sâu. Nam tìm thấy một căn nhà và ông Tấn xuất hiện. Hóa ra, đây là nơi đàn em của ông Tấn nhốt Thy. Sau đó, Nam vào cứu Thy đúng lúc căn nhà bùng cháy. Huy, Long và sau đó ông Sinh xuất hiện kịp thời cứu Nam và Thy. 

Tấn nhanh chóng tìm đường trốn nhưng vừa ra tới xe đã bị công an chặn lại. Khoảnh khắc mong chờ của khán giả chính thức xuất hiện khi ông Tấn phải trả giá cho tội ác của mình. Tuy nhiên, những người theo dõi phim vẫn mong sau khi thoát chết, Thy sẽ có hành động sám hối hoặc bị trừng phạt vì những gì đã gây ra.

Trải qua những diễn biến căng thẳng, tập mới của "Hương vị tình thân" phần 2 đã mang đến cho khán giả những thước phim có phần nhẹ nhàng hơn. Mở đầu phần giới thiệu của tập 63, bà Bích lo lắng cho Nam khi lao vào biển lửa để cứu Thy. Tình tiết này khiến Long cũng thấy hạnh phúc khi biết bà Bích thương Nam dù cô không phải con ruột. 

Trong khi đó, ông Chiến lại tiết lộ với ông Sinh việc mình phải đi xa. Không những thế, ông còn đưa cho ông Sinh một bằng chứng quan trọng để ông Sinh làm việc với công an. Đó có thể là những mấu chốt để giúp ông Sinh minh oan cho mình và đưa sự thật ra ánh sáng.

Long hạnh phúc khi nghe Nam thông báo có thai. Ảnh: NSX.
Long hạnh phúc khi nghe Nam thông báo có thai. Ảnh: NSX.

Quay trở lại với cặp đôi Long - Nam, vẫn là những màn tương tác tình cảm như ngày nào nhưng lần này đặc biệt, cô còn chính thức thông báo việc mình đang mang bầu đứa con của Long. 

Khi nghe Nam nói như thế, Long vỡ òa hạnh phúc. Ánh mắt của anh đỏ hoe, trong khi Nam cũng rưng rưng ngước nhìn chồng. Không cần phải thoại nhiều, cảnh quay thực sự đã chạm tới trái tim khán giả, khiến người xem cùng chung niềm hạnh phúc với hai nhân vật chính.

Ở những tình tiết mới này, cho thấy biên kịch phim "Hương vị tình thân" đã chọn một "điểm rơi" cần thiết để khiến nhịp phim bớt căng thẳng, drama dồn dập, nhất là sau vụ Thy bị bắt cóc.

Trên các diễn đàn phim ảnh, nhiều người để lại những bình luận đánh giá tích cực cho các tình tiết mới của "Hương vị tình thân".

Được biết, tập cuối của "Hương vị tình thân" sẽ lên sóng vào 27.10 tới. Phim được các diễn viên tiết lộ sẽ có cái kết tươi sáng, làm hài lòng khán giả và nêu rõ thông điệp "hương vị của tình thân, của tình yêu lứa đôi".

DI PY

Đăng nhận xét

0 Nhận xét