Giải cứu thành công 3 người câu cá mắc kẹt trên sông suốt 16 tiếng

Dân trí

Sáng nay (10/11), lực lượng cứu hộ đã đưa 3 người dân đi câu cá bị mắc kẹt giữa dòng nước xiết trên sông Ba, Gia Lai lên bờ an toàn.

UBND huyện Kông Chro (Gia Lai) thông tin vụ việc 3 người dân gặp nạn khi đi câu cá tại chân đập tràn thủy điện Đăk Srong ở huyện và xác nhận cả 3 đã được cứu hộ an toàn vào sáng sớm nay.

Trước đó, sáng 9/11, ba người dân cùng trú Thị trấn Kông Chro, huyện Kông Chro dân gồm anh Nguyễn Văn Sỹ (sinh năm 1994), anh Nguyễn Thành Luân (SN 1991) và anh Nguyễn Văn Nhơn (SN 1984) rủ nhau đi câu cá ở đập tràn thủy điện Đăk Srong.

Giải cứu thành công 3 người câu cá mắc kẹt trên sông suốt 16 tiếng  - 1

3 người đi câu cá mắc kẹt trên sông Ba (Ảnh: Huy Bắc).

Đến trưa 9/11, trận mưa kéo dài nhiều giờ khiến nước trên sông Ba dâng cao đột ngột nên cả 3 người này không kịp vào bờ và bị mắc kẹt giữa dòng nước chảy xiết vây quanh.

Nhận được thông tin, UBND huyện Kông Chro đã phối hợp Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Đội Cảnh sát chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ khu vực An Khê triển khai lực lượng tiếp cận hiện trường để giải cứu 3 người dân.

Giải cứu thành công 3 người câu cá mắc kẹt trên sông suốt 16 tiếng  - 2

Lực lượng cứu hộ triển khai phương án ứng cứu 3 người mắc kẹt (Ảnh: Huy Bắc). 

Sau 16 giờ đồng hồ nỗ lực cứu hộ cứu nạn, vào lúc 2h sáng nay (10/11), lực lượng cứu hộ đã đưa 3 người dân lên bờ an toàn.

Hiện 3 người dân đã ổn định, không ai bị thương và đều được đưa về Trung tâm Y tế thị trấn Kông Chro để tiếp tục theo dõi sức khỏe.

Giải cứu thành công 3 người câu cá mắc kẹt trên sông suốt 16 tiếng  - 3

Sau hơn 16h, lực lượng chức năng đã cứu được 3 người dân bị mắc kẹt (Ảnh: Huy Bắc).

Phạm Hoàng - Nay Săt

Tin liên quan
Đáng quan tâm
Mới nhất

Đăng nhận xét

0 Nhận xét