Huyền thoại Xavi chính thức nhận lời "giải cứu" Barca

Ronaldo chói sáng, MU ngược dòng ngoạn mục ở Cúp C1 Ronaldo chói sáng, MU ngược dòng ngoạn mục ở Cúp C1
Cập nhật kết quả, bảng xếp hạng Cúp C1 châu Âu mới nhất: MU trải qua 90 phút nhiều khó khăn trước Atalanta. Một lần nữa Ronaldo và đồng đội cho thấy bản lĩnh của mình với màn ngược dòng kinh điển.
Lịch thi đấu vòng 9 La Liga 2021/22: Hoãn 2 trận vì lý do bất ngờ Lịch thi đấu vòng 9 La Liga 2021/22: Hoãn 2 trận vì lý do bất ngờ
Cập nhật Lịch thi đấu vòng 9 La Liga 2021/22 mới nhất: BTC La Liga đã quyết định hoãn 2 trận đấu giữa Real Madrid vs Athletic và Granada vs Atletico Madrid vì ảnh hưởng của loạt trận quốc tế.
Huyền thoại Xavi chính thức nhận lời '<a href='https://www.giaicuu.com' target='_blank'>giải cứu</a>' Barca
Xavi đồng ý ngồi ghế nóng Barca

Sau khi sa thải HLV Ronald Koeman, Barcelona không tìm những ứng viên thay thế mà chờ đợi cái gật đầu của huyền thoại đội bóng là Xavi. Trong những năm gần đây, đội chủ sân Nou Camp đã hai lần cố gắng mời Xavi trở lại làm việc nhưng đều thất bại. Tuy nhiên, họ đã thành công ở lần thứ ba.

Trước tình thế gấp gáp, các quan chức cấp cao của Barca đã bay sang Qatar đàm phán trực tiếp với giới chủ Al-Sadd về tương lai của Xavi. Ban đầu, Al-Sadd phản đối quyết liệt và không đồng ý nhả HLV trẻ tiềm năng người Tây Ban Nha. Thế nhưng, họ buộc phải xuống nước sau khi Xavi công khai mong muốn "trở về nhà".

Cách đây ít phút, Al-Sadd xác nhận họ đã đồng ý để Xavi trở lại Barcelona làm việc. CLB Qatar cho biết: "Ban lãnh đạo Al-Sadd chấp nhận cho HLV Xavi chuyển về Barca làm việc sau khi họ thanh toán khoản phí giải phóng hợp đồng. Chúng tôi cũng đồng ý hợp tác với Barca trong tương lai. Xavi là một phần quan trọng trong lịch sử của Al-Sadd và chúng tôi chúc anh ấy thành công".

Như vậy, đúng như các tin đồn trước đó, Barca đã đạt thỏa thuận bổ nhiệm Xavi trong tuần này. Dù vậy, HLV trẻ này chỉ có thể trở lại và ra mắt Barca vào đầu tuần tới. Vào ngày mai, HLV tạm quyền Sergi Barjuán vẫn dẫn dắt đội chủ sân Nou Camp thi đấu với Celta Vigo ở vòng 12 La Liga.

Barca dự kiến sẽ ký hợp đồng 2 năm rưỡi với Xavi, kéo dài đến tháng 6/2024. HLV trẻ này được kỳ vọng sẽ giúp Barca vượt qua cuộc khủng hoảng kéo dài suốt thời gian vừa qua. Cho dù chỉ vừa bắt đầu sự nghiệp, nhưng Xavi đã gây ấn tượng mạnh khi giúp Al-Sadd thống trị giải quốc nội Qatar với 7 danh hiệu khác nhau.

Một yếu tố quan trọng khác giúp Xavi được kỳ vọng tại Camp Nou là sự am hiểu với CLB này. Xavi đã gắn bó với Barca hơn 2 thập niên trước khi chuyển đến Al-Sadd vào năm 2015. Cựu tiền vệ này thi đấu 17 năm cho đội một Barca, giành 8 La Liga, 4 Champions League và nhiều danh hiệu khác.

Link xem trực tiếp Dynamo Kiev vs Barcelona (03h00, 3/11) - vòng bảng Champions League Link xem trực tiếp Dynamo Kiev vs Barcelona (03h00, 3/11) - vòng bảng Champions League
Link xem trực tiếp trận đấu thuộc vòng bảng Champions League 2021/22 giữa Dynamo Kiev vs Barcelona được cập nhật mới và đầy đủ nhất từ các kênh truyền hình và kênh phát trực tuyến vào lúc 03h00 ngày 03/11/2021.
Barcelona chính thức sa thải HLV Ronald Koeman sau trận thua Vallecano Barcelona chính thức sa thải HLV Ronald Koeman sau trận thua Vallecano
Ngay sau thất bại 0-1 của Barca trên sân của Vallecano rạng sáng nay, ban lãnh đạo đội bóng này đã quyết định sa thải HLV Ronald Koeman.
Link xem trực tiếp Vallecano vs Barcelona, 00h00 ngày 28/10 - vòng 11 La Liga Link xem trực tiếp Vallecano vs Barcelona, 00h00 ngày 28/10 - vòng 11 La Liga
Link xem trực tiếp trận đấu thuộc vòng 11 La Liga 2021/22 giữa Vallecano vs Barcelona được cập nhật mới và đầy đủ nhất từ các kênh truyền hình và kênh phát trực tuyến vào lúc 00h00 ngày 28/10/2021.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét