Lionel Messi bị mắng thậm tệ là "không biết xấu hổ"

Dân trí

Làn sóng chỉ trích Messi sau trận đấu với Man City vẫn chưa dừng lại. Tới lượt cựu tiền vệ Hà Lan, Van Der Vaart đã gọi El Pulga là "kẻ không biết xấu hổ".

Lionel Messi đã thi đấu khá tệ trong trận đấu thua của Paris Saint Germain (PSG) trước Man City. Lối chơi "ung dung" kiểu đi bộ của cầu thủ này khiến không ít người cảm thấy khó chịu. Chính vì vậy, trong những ngày qua, tiền đạo này đã hứng chịu chỉ trích dữ dội từ những chuyên gia.

Lionel Messi bị mắng thậm tệ là không biết xấu hổ - 1

Messi bị Van Der Vaart chỉ trích thậm tệ.

Ngay sau trận đấu, bình luận viên Jamie Carragher đã ví Messi như "vị hành khách" với lối chơi "cưỡi ngựa xem hoa". Thậm chí, cựu danh thủ của Liverpool còn nhấn mạnh rằng PSG không thể vô địch với những con người như vậy.

Làn sóng chỉ trích hướng về Lionel Messi vẫn chưa dừng lại ở đó. Bình luận trên tờ Ziggo Sports (Hà Lan), Van Der Vaart đã cho rằng Messi là kẻ không biết xấu hổ.

Cựu tiền vệ của Real Madrid cho biết: "Messi thỉnh thoảng cứ như đi dạo trên sân. Tôi tự nhủ: "Hắn ta không biết xấu hổ hay sao?". Tôi bắt đầu tức giận vì lối chơi của Messi. Đó là điều đáng tiếc bởi những cầu thủ như vậy sẽ không bao giờ xuất hiện nữa.

Thái độ như vậy của Messi bắt đầu dưới thời HLV Ronald Koeman. Nhìn cái cách anh ta thi đấu thì giống như đang muốn đình công. Điều đó không phải là con người của Messi".

Lionel Messi bị mắng thậm tệ là không biết xấu hổ - 2

Messi đã bị chỉ trích khá nhiều vì chỉ biết đi bộ.

Van Der Vaart cho rằng chỉ cần Messi không ghi bàn hoặc kiến tạo thì gần như dấu ấn của cầu thủ này trong trận đấu gần như bằng không.

Cựu danh thủ Hà Lan nói thêm: "Đó là câu hỏi về ý chí. Dù bạn có muốn hay không thì cũng phải thừa nhận. Nếu như Messi không ghi bàn hay có đường kiến tạo thành bàn thì cậu ấy sẽ trải qua trận đấu cực tệ. Neymar thì khác. Người ta thấy cầu thủ này hoạt động tích cực hơn. Mbappe cũng vậy.

Bằng một cách nào đó, giữa Messi và PSG gần như không có sự hòa hợp".

Cựu danh thủ Thierry Henry cũng chỉ trích thái độ bỏ mặc hàng thủ của ba cầu thủ tấn công PSG là Messi, Mbappe, Neymar. Cựu tiền đạo này chia sẻ: "Mặc dù từng là tiền đạo nhưng tôi không thể chấp nhận việc một đội bóng chỉ có 7 cầu thủ tham gia phòng ngự. Đó là điều không thể. Tôi không quan tâm tiền đạo của CLB là ai nhưng họ phải tham gia hỗ trợ phòng ngự".

H.Long

Tin liên quan
Đáng quan tâm
Mới nhất

Đăng nhận xét

0 Nhận xét