Mặt nạ gương tập 11: Ngọc Lan bị đám cho vay nặng lãi dùng dao đe dọa đâm mù mắt vì thiếu nợ

Trong tập 11 của Mặt nạ gương, Hoa (Lương Thu Trang) bị biến thái quấy rối trên taxi. Cô cố gắng thoát thân nhưng không thành công

Giữa lúc nguy hiểm nhất, Tùng đã xuất hiện giải cứu Hoa kịp thời. Khi cả hai cùng về nhà, Hoa bất ngờ phát hiện một dấu chân rất giống với kẻ luôn theo dõi mình bấy lâu nay. Điều này khiến Hoa cho rằng gã bí ẩn này là kẻ đã thúc giục tên biến thái tấn công cô. Khôi trở thành đối tượng bị Hoa nghi ngờ nhiều nhất.

Mặt nạ gương tập 11: Ngọc Lan bị đám cho vay nặng lãi dùng dao đe dọa đâm mù mắt vì thiếu nợ - Ảnh 2.

Tùng bắt giữ kẻ quấy rối Hoa.

Hoa yêu cầu Tùng nhanh chóng điều tra để tránh việc Khôi xóa bỏ bằng chứng. Tuy nhiên, Tùng từ chối vì không đúng với quy trình. Điều này khiến Hoa nghi ngờ Tùng và tức giận với anh. Sau khi Tùng từ chối giúp đỡ, Hoa quyết định tự điều tra về kẻ bí ẩn này. Cô gọi điện thoại cho Hạnh để hỏi về tình trạng của bà Vân. Hoa phát hiện bà Vân và mẹ mình đều có mắc căn bệnh tăng nhãn áp.

Mặt nạ gương tập 11: Ngọc Lan bị đám cho vay nặng lãi dùng dao đe dọa đâm mù mắt vì thiếu nợ - Ảnh 3.

Tùng từ chối giúp đỡ Hoa điều tra.

Cùng lúc này, Tùng cũng lấy lời khai của kẻ biến thái quấy rối Hoa. Theo lời tên này, hắn nhận được cuộc gọi từ một người đàn ông để đến chỗ hẹn. Khi đến nơi, tên biến thái không tìm thấy người đặt nên lên âm mưu làm hại Hoa. Điều này chứng minh suy nghĩ trước đó của Hoa là đúng.

Mặt nạ gương tập 11: Ngọc Lan bị đám cho vay nặng lãi dùng dao đe dọa đâm mù mắt vì thiếu nợ - Ảnh 4.

Tùng phát hiện có kẻ đứng sau điều khiển tên biến thái hãm hại Hoa.

Trong một diễn biến khác, mẹ Tùng và ông Nghị bất ngờ gặp lại nhau. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ này lại là sự sắp đặt của người bí ẩn. Hắn chụp lại khoảnh khắc tình tứ giữa ông Nghị và mẹ Tùng để gửi cho bà Diễm. Ngay sau đó, bà Diễm đã tìm đến nhà mẹ Tùng để cảnh cáo không được tiếp tục gặp gỡ ông Nghị. Thậm chí, bà Diễm còn dọa sẽ đăng ảnh lên mạng nếu mẹ Tùng còn gặp gỡ ông Nghị.

Mặt nạ gương tập 11: Ngọc Lan bị đám cho vay nặng lãi dùng dao đe dọa đâm mù mắt vì thiếu nợ - Ảnh 5.

Bà Diễm đến cảnh cáo mẹ Tùng không được tiếp tục gặp gỡ ông Nghị.

Không chỉ gặp rắc rối trong gia đình, bà Diễm còn liên tục bị đám cho vay nặng lãi làm phiền. Bọn chúng kéo đến trước nhà dùng loa để thông báo việc bà Diễm nợ nần chồng chất. Tên cầm đầu lấy dao uy hiếp bà Diễm phải bán nhà trả tiền lãi. Trước sự uy hiếp này, bà Diễm chỉ có thể gật đầu đồng ý.

Mặt nạ gương tập 11: Ngọc Lan bị đám cho vay nặng lãi dùng dao đe dọa đâm mù mắt vì thiếu nợ - Ảnh 6.

Bà Diễm bị đám cho vay dùng dao đe dọa.

Mặt nạ gương

"Mặt nạ gương" kể về hành trình của Hoa – một nữ nhà văn dòng trinh thám tìm đến bố - một bác sĩ thẩm mỹ có tiếng và Tùng – anh bạn thân, đồng thời là đội trưởng đội trọng án cơ quan điều tra để có thêm chất liệu cho phần tiếp theo của bộ truyện trinh thám của mình. Kỳ truyện án mạng ở thẩm mỹ viện của Hoa thành công cũng là lúc Hoa bước vào một hành trình tìm kiếm sự thật về cái chết của mẹ mình. Nhưng càng đi sâu vào tìm hiểu, Hoa càng hoang mang, thậm chí có lúc rơi vào tuyệt vọng khi nghi phạm lớn nhất cho cái chết của mẹ lại chính là bố và 1 âm mưu không-thể-ngờ-tới của người mẹ kế...

Đạo diễn: Bùi Quốc Việt
Diễn viên: Lương Thu Trang, NSƯT Hoàng Hải, Ngọc Lan, Ngọc Quỳnh, Bảo Anh, Bình An

Đón xem Mặt nạ gương phát sóng lúc 21h40 tối thứ 5, thứ 6 hàng tuần trên VTV3.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét