Cận cảnh giải cứu 2 người mắc kẹt trong đám cháy ở TP Vinh

Tin mới
Đánh bại Campuchia, đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020

(CLO) Với chiến thắng đậm 4-0 trước đội tuyển Campuchia trong trận đấu tối 19/12, đội tuyển Việt Nam đã kết thúc vòng đấu bảng AFF Cup 2020 với thành tích bất bại và giữ sạch lưới nhưng chỉ xếp vị trí nhì bảng B chung cuộc.

Phim do NSND Trung Anh đóng chính tham dự Liên hoan phim Berlin 2022

(CLO) Việt Nam hai bộ phim tham dự Liên hoan phim Berlin 2022: Phim My Father' Truck (Chiếc xe tải của bố) có nghệ sĩ nhân dân Trung Anh tham dự và phim "Miền ký ức".

Cơ quan báo chí phải có sự độc lập, trung thực trong thông tin về thị trường bất động sản

(CLO) Ngày 19/12, Tạp chí Người Làm Báo phối hợp với Báo Xây dựng, Truyền hình Cáp Hà Nội và các đơn vị liên quan tổ chức diễn đàn trực tuyến "Kịch bản thị trường bất động sản Việt Nam 2022: Truyền thông và dự báo - Báo chí tăng cường tính minh bạch của thị trường BĐS Việt Nam".

Nữ quái từng chứa mại dâm bị bắt vì tàng trữ ma túy

(CLO) Đối tượng Đoàn Thị Hưng ở xã Quảng Hòa, TX Ba Đồn, Quảng Bình từng có 1 tiền án về tội chứa mại dâm, vừa bị bắt vì tàng trữ trái phép 176 viên ma túy.

Cận cảnh <a href='https://www.giaicuu.com' target='_blank'>giải cứu</a> 2 người mắc kẹt trong đám cháy ở TP Vinh

(CLO) Lực lượng chức năng tỉnh Nghệ An khẩn trương tiếp cận, giải cứu 2 nạn nhân mắc kẹt trong đám cháy nhà dân đến nơi an toàn.

Phê chuẩn ông Lê Quốc Anh làm Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang

(CLO) Ông Lê Quốc Anh, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch TP Hà Tiên đã được Thủ tướng Chính phủ phê chuẩn giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang nhiệm kỳ 2021-2026.

Bão số 9 gây mưa to từ Quảng Nam đến Khánh Hòa

(CLO) Do ảnh hưởng của bão số 9 kết hợp với không khí lạnh, các tỉnh từ Quảng Nam đến Khánh Hòa đã có mưa to và gió giật mạnh, gây thiệt hại nhiều lồng bè nuôi tôm hùm.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc: Quân đội ta luôn nêu cao tinh thần cảnh giác cách mạng

(CLO) Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, trong giai đoạn hiện nay, Quân đội ta luôn nêu cao tinh thần cảnh giác cách mạng, kiên quyết, kiên trì đấu tranh, bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền lãnh thổ, biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Sạt lở đất khiến 5 em nhỏ thương vong

(CLO) Trong lúc 5 em nhỏ đang chơi dưới khu vực đồi cũng đúng vào thời điểm người dân đào đất, hạ độ cao của khu vực này để làm nền nhà, bất ngờ đất bị sạt lở, vùi lấp các bé.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét