Hà Nội: Nam thanh niên ngồi vắt vẻo trên cầu Nhật Tân

Trao đổi với chúng tôi sáng 15/12, một lãnh đạo UBND phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết đã cử lực lượng lên cầu Nhật Tân giải cứu nam thanh niên có ý định tự tử. Theo vị này, đến trưa cùng ngày, nam thanh niên đã được đưa vào trong an toàn. 

Trước đó, khoảng 11h sáng nay, người tham gia giao thông bất ngờ phát hiện một nam thanh niên nhảy ra ngoài lan can cầu Nhật Tân, ngồi vắt vẻo giữa nhịp cầu thứ nhất và thứ hai. Rất đông người dân khuyên nhủ người này để đảm bảo an toàn.

Clip: Căng thẳng cảnh giải cứu thanh niên ngồi vắt vẻo trên cầu Nhật Tân (Thực hiện: Kingpro)

Hà Nội: Nghẹt thở giải cứu nam thanh niên 17 tuổi ngồi vắt vẻo suốt gần 2 tiếng trên lan can cầu Nhật Tân - Ảnh 2.

Nam thanh niên ngồi vắt vẻo phía bên ngoài cầu Nhật Tân

Hà Nội: Nghẹt thở giải cứu nam thanh niên 17 tuổi ngồi vắt vẻo suốt gần 2 tiếng trên lan can cầu Nhật Tân - Ảnh 3.

Người dân tập trung đông đúc theo dõi vụ việc

Một nhân chứng cho biết, phía bên trong thành cầu, nam thanh niên để lại đôi giày cùng quần áo và một chiếc ví. Mọi người kiểm tra căn cước công dân thì được biết người này là L.V.T., sinh năm 2004, ở Cẩm Khê, quê Phú Thọ. 

Theo nhân chứng, cảnh sát cũng có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông qua khu vực và yêu cầu mọi người di chuyển không được tập trung đông đúc. Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn triển khai các biện pháp giải cứu thanh niên trên. 

Đến 11h40 phút, sau gần 2 tiếng khuyên bảo, lực lượng chức năng và người dân đã đưa được nam thanh niên vào trong an toàn. Theo báo cáo của lực lượng chức năng, nguyên nhân T. định tự tử là do mâu thuẫn với gia đình.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét