Lan truyền clip giải cứu Khoa Pug sau lời 'dọa xử' của Johnny Đặng

Mới đây, thông tin liên quan đến việc Khoa Pug tố cáo Johnny Đặng lừa đảo hơn 34 tỷ đã trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. Hiện ngoài quan tâm đến các diễn biến tiếp theo, dân mạng cũng đặc biệt lo lắng cho tình trạng của nam Youtuber.

Bởi trong clip kéo dài 1 tiếng lên sóng cách đây ít ngày, anh liên tục khẳng định gặp phải dân giang hồ và lo lắng cho sự an toàn của bản thân.

Lan truyền clip <a href='https://www.giaicuu.com' target='_blank'>giải cứu</a> Khoa Pug sau lời dọa xử của Johnny Đặng-1

"Không phải từ một người xa lạ, mà từ một người mình từng nâng đỡ, đầu tư hàng tỷ bạc, bào hết cả danh tiếng và tiền bạc đã đành. Mình đã im lặng bỏ qua, giờ còn uy hiếp cả tính mạng mình", anh khẳng định.

Đặc biệt, ở phần bình luận của vlog, nam Youtuber còn lo lắng bản thân sẽ gặp chuyện không may sau khi công khai những thông tin trên đến mọi người.

Lan truyền clip giải cứu Khoa Pug sau lời dọa xử của Johnny Đặng-2

"Vì anh không phải người Việt? Vì anh không sống ở Việt Nam nên có thể quay lưng với đồng bào mình? ... Xin lỗi nhé vì nếu có bỏ mạng nơi đất khách quê người, tôi vẫn chọn người Việt Nam.

P/S: Nếu sau video này, tôi không ra thêm video nào nữa thì các bạn tự hiểu chuyện gì đã xảy ra rồi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình suốt thời gian qua", Khoa Pug chốt lại.

Hay: "Chết mà được tiếng thanh sạch thì các bạn nhớ đi thăm viếng mình đầy đủ. Không biết tiếp theo mình còn làm video cho các bạn xem không. Mình ngồi đây nói cho các bạn nghĩa là mình đã lấy hết can đảm nói cho các bạn xem rồi.

... Lần này mình gặp đúng dân giang hồ thật rồi. Tiếp theo có thể anh ta sẽ xử mình...".

Lan truyền clip giải cứu Khoa Pug sau lời dọa xử của Johnny Đặng-3

Lan truyền clip giải cứu Khoa Pug sau lời dọa xử của Johnny Đặng-4

Ở phần bình luận của clip, rất nhiều người hâm mộ đã vào gửi lời động viên Khoa Pug. Họ hy vọng nam Youtuber sẽ nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn này và nếu cần thiết nên nhờ cơ quan chức năng can thiệp để đảm bảo quyền lợi bản thân.

Trong diễn biến mới nhất, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh đã "giải cứu" Khoa Pug thành công. Youtuber triệu view đang trên đường sang Anh.

Trong video có ghi rõ "Khoa Pug đã an toàn, lên máy bay sang Anh", kèm theo đó là khoảnh khắc anh ngồi ở vị trí sang xịn trên máy bay.

Ở phần bình luận, trong khi một số tin tưởng, cho rằng đây là hình ảnh mới nhất của nam Youtuber, cũng có fans tinh mắt bóc phốt tất cả chỉ là một cú lừa.

Lan truyền clip giải cứu Khoa Pug sau lời dọa xử của Johnny Đặng-5Lan truyền clip giải cứu Khoa Pug sau lời dọa xử của Johnny Đặng-6 Clip được ghi vào tháng 4 của Khoa Pug.

Nếu là người yêu mến chắc hẳn sẽ biết, clip này được ghi lại cách đây hơn nửa năm khi Khoa ra vlogger chia sẻ hành trình sang Mỹ du học.

Hiện tại, dân mạng đang rất lo lắng cho tình hình của Khoa Pug. Bởi sau clip lên tiếng vạch mặt một người bạn thân lừa đảo 34 tỷ cách đây ít ngày, Youtuber trẻ chưa có thêm bất cứ động thái nào trên mạng xã hội.

Hóng (tổng hợp) Theo Vietnamnet

 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét