Nữ sinh bị kẻ hiếp dâm nhốt vào hầm

Madelyn Allen, sinh viên trường Snow College ở Ephraim, Utah, đã đoàn tụ với gia đình sau khi được giải cứu vào 18/12, khoảng năm ngày sau khi cô rời khỏi ký túc xá.

Tại cuộc họp báo hôm 19/12, cảnh sát Derek Walk cho biết họ đã bắt Brent Brown với cáo buộc giam cầm Madelyn trong nhiều ngày. Brent phải đối mặt với các tội danh bắt cóc, hiếp dâm và cản trở công lý.

Nữ sinh Madelyn Allen. Ảnh:  Snow College

Nữ sinh Madelyn Allen. Ảnh: Snow College

Madelyn quen Brent trong một nhóm trò chuyện trực tuyến và được hẹn đến đón cô vào 13/12. Camera an ninh tại trường học cho thấy nữ sinh rời ký túc xá với một chiếc túi nilon trên tay. Các bạn cùng phòng đã báo cáo Madelyn mất tích khi không thấy cô trở lại vào hôm sau.

Theo lời khai, Brent cho phép Madelyn nhắn tin cho gia đình một lần vào 14/12. Sau đó, anh ta lấy điện thoại và ví của Madelyn, trói cô khi anh ta đi làm và đe dọa sẽ truy sát gia đình nếu bỏ đi hoặc nói với bất kỳ ai về anh ta.

Cảnh sát đã truy dấu nữ sinh mất tích dựa trên tín hiệu điện thoại di động và tìm đến nhà của Brent, cách trường Snow College hơn 140 km. Brent nói rằng đang sống một mình, nhưng cảnh sát sau đó tìm thấy Madelyn trong một căn phòng ở tầng hầm.

Ngôi nhà của Brent, nơi giam giữ Madelyn  trong nhiều ngày. Ảnh: nypost

Ngôi nhà của Brent, nơi giam giữ Madelyn nhiều ngày. Ảnh: Nypost

Thẩm phán đã ra lệnh bắt giam Brent không cần bảo lãnh vào 18/12. Madelyn được đưa tới bệnh viện kiểm tra, thương tích chưa được công bố.

Tuệ Anh (Theo NYPost)

Đăng nhận xét

0 Nhận xét