Cảnh sát giải cứu 7 cô gái bị bán sang Campuchia

Ngày 5/1, Công an Đồng Nai bắt Nguyễn Tiến Dũng (25 tuổi), Lộc Thị Luân (21 tuổi) và Ngô Nguyễn Đông Khoa (54 tuổi) về hành vi Mua bán người; Tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép.

Theo điều tra, ngày 8/12/2021, Dũng móc nối với Luân đăng thông tin tuyển nhân viên nữ sang Campuchia làm việc tại quán karaoke, casino, sòng bạc... với mức lương cao. Mỗi người tuyển được Dũng trả công cho Luân 10 triệu đồng.

Sau khi các cô gái đồng ý, nhóm này đưa lên ôtô chở đến cửa khẩu các tỉnh Long An, Tây Ninh, Bình Phước rồi đưa sang Campuchia bằng đường tiểu ngạch.

Dũng tại Cơ quan cảnh sát điều tra. Ảnh: Thái Hà

Dũng tại Cơ quan cảnh sát điều tra. Ảnh: Thái Hà

Đến nơi, các nạn nhân bị ép làm gái mại dâm tại các quán karaoke, massage trá hình. Các cô gái không đồng ý làm việc, bị chúng yêu cầu gọi điện về cho gia đình nộp tiền chuộc từ 100 đến 150 triệu đồng mới cho về nước.

Kết quả điều tra xác định, trong tháng 12/2021, nhóm Dũng đã dụ dỗ hơn 10 cô gái trẻ đưa sang Campuchia bán vào các động mại dâm.

Sau nhiều ngày theo dõi, các trinh sát Công an Đồng Nai đã đồng loạt bắt giữ Dũng và các đồng phạm ở nhiều địa điểm, giải cứu được 7 cô gái, đưa về nhà an toàn.

Trước đó, ngày 28/12/2021, Công an tỉnh Đồng Nai đã triệt phá đường dây bán nhiều thiếu nữ qua Campuchia do Phan Thị Kim Huệ cầm đầu.

Phước Tuấn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét