Nam nhạc sĩ hạ gục nữ blogger trên võ đài, bạn thân lao vào giải cứu

Trận đấu MMA (võ tổng hợp tự do) diễn ra vào ngày hôm qua (14/1) tại Nga đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ, khi tay đấm nam lại đối đầu với đối thủ nữ. Theo đó, ban tổ chức đã bố trí màn so tài giữa nam nhạc sĩ Alexander Pistoletov với nữ blogger có thân hình ngoại cỡ là Sasha Mamaha.

Nhờ lợi thế về thể hình, nên Mamaha tỏ ra ngang sức ngang tài với Pistoletov. Tình huống đáng chú ý diễn ra ở cuối hiệp 3, Pistoletov đè được đối thủ xuống võ đài và thực hiện một đòn khóa cổ.

Mamaha cố gắng thoát ra nhưng bất thành. Điều gây sốc với khán giả theo dõi trận đấu khi lúc này một người bạn của nữ blogger bất ngờ lao vào võ đài từ hàng ghế khán giả, tấn công Pistoletov để giải cứu bạn của mình. Trọng tài chính cùng đội ngũ an ninh buộc phải can thiệp để ngăn cản VĐV quá khích này.

Sau quãng thời gian bị gián đoạn, cuộc đấu được tiếp tục trở lại. Pistoletov tận dụng lợi thế sẵn có thực hiện một đòn siết buộc Mamaha phải xin thua.

Sự cố khó tin ở màn so tài giữa nam nhạc sĩ với nữ blogger

Dù vậy, trận đấu chưa kết thúc tại đây. Phía nữ võ sĩ Mamaha không hài lòng với cách ban tổ chức xử lý khi xuất hiện VĐV quá khích và yêu cầu chơi lại. Đôi bên cuối cùng chấp nhận đấu hiệp 4. Mamaha được xử thắng ở hiệp đấu thêm này. Cuối cùng, cả hai hòa nhau 1-1.

Nam nhạc sĩ hạ gục nữ blogger trên võ đài, bạn thân lao vào giải cứu - 1

Nữ blogger được xử thắng ở hiệp 4 sau màn giải cứu của bạn thân.

Dù bất phân thắng bại, nhưng màn so tài giữa nam với nữ nói trên đã bị nhiều người hâm mộ chỉ trích và cho rằng đây chỉ là chiêu trò để thu hút người xem từ ban tổ chức chứ không mang tính chuyên môn thuần túy.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét