Nhóm thợ sơn và màn giải cứu bé trai dưới giếng sâu gây xúc động

Sáng 13/1, một lãnh đạo UBND xã Cư Bao (thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn một bé trai bị ngã xuống giếng và may mắn được người lớn ứng cứu kịp thời.

Nhóm thợ sơn và màn giải cứu bé trai dưới giếng sâu gây xúc động - 1

Cháu bé 5 tuổi được đưa lên bờ an toàn (Ảnh cắt từ clip).

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 12/1, bé trai khoảng 5 tuổi chơi với chị gái ở vườn cà phê phía sau nhà. Lúc này, bé trai không may rơi xuống giếng; người chị hô hoán người lớn tới ứng cứu.

Thời điểm này có một nhóm thợ sơn đang làm việc gần đó nghe thấy tiếng kêu cứu vội vàng chạy tới. Trong đó có một thanh niên dũng cảm quấn dây dù vào người để những người khác đưa xuống giếng.

Sau khi phát hiện cháu bé, người này dùng dây quấn vào người cháu bé và hô hoán những người ở phía trên kéo lên.

Quá trình giải cứu cháu bé cũng được người dân quay lại clip và đăng lên mạng xã hội Facebook. Trong đoạn clip, một thợ sơn mặc áo trắng xung phong xuống giếng để tìm cứu cháu bé, có 6 - 7 người khác ở trên làm nhiệm vụ kéo dây lên khi nhận được tín hiệu ở phía dưới giếng.

Clip ghi lại cảnh nhóm thợ sơn giải cứu cháu bé rơi xuống giếng (Nguồn: Facebook Nguyễn Cường 47).

Sau một vài phút cháu bé đã được đưa lên bờ an toàn, mọi người xung quanh reo hò mừng rỡ vì cháu bé không bị nguy hiểm tới tính mạng. Những người này sau đó đã đưa cháu bé đi bệnh viện kiểm tra thêm.

Nhóm thợ sơn và màn giải cứu bé trai dưới giếng sâu gây xúc động - 2

Mọi người vui mừng khi cháu bé không nguy hiểm đến tính mạng (Ảnh cắt từ clip).

Lãnh đạo UBND xã Cư Bao cho biết thêm, cháu bé được ứng cứu kịp thời và may mắn không bị thương tích gì nặng nề.

Theo quan sát, chiếc giếng nơi cháu bé rơi xuống không hề có nắp đậy, bên trên giếng có nhiều cành cây, lá khô phủ lên miệng giếng nên trở thành cái bẫy nguy hiểm.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận, đa phần đều mừng cho cháu bé được cứu sống và cảm phục trước sự dũng cảm của nhóm thợ sơn đã hết lòng cứu cháu.

Nhiều người cũng tỏ ra băn khoăn khi chiếc giếng quá nguy hiểm, có thể dẫn đến những tai nạn đáng tiếc.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét