Tết vẫn săn sale Steam: Những tựa game chưa tới 200k, chơi được nhiều người cho bạn ...

Nhanh tay bạn nhé, đợt sale Tết Nhâm Dần chỉ kéo dài tới 0h ngày 4/2 thôi!

Worms, tối đa 8 người

Worms Armageddon giảm 80%, xuống còn 33.000 VNĐ

Nếu bạn từng có tuổi thơ đam mê căn góc, từ ghế nhà trường với môn hình học cho tới ghế nhựa quán nét với Gunbound, chắc chắn bạn đã qua tay tựa game bắn sâu Worms nổi tiếng. Sống lại ngay những ký ức vui vẻ với bạn bè, hàng xóm, hoặc lần đầu trải nghiệm thế giới hoạt hình màu sắc của Worms với trò chơi kinh điển Worms Armageddon đang sale còn 33.000 VNĐ.

Trong Worms, bạn sẽ điều khiển những chú sâu di chuyển trên bản đồ 2D, đồng thời sở hữu một kho vũ khí khổng lồ, đa dạng đến nực cười để hạ bệ bạn bè.

Những tựa game chưa tới 200k, chơi được nhiều người cho bạn giải trí dịp Tết Nhân Dần - Ảnh 1.

Nếu thích thú với một phiên bản Worms tươi tắn hơn, hiện đại hơn, bạn có thể sắm Worms W.M.D, bản game ra mắt năm 2016 và nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Duck Game, lên tới 8 người với mod 

Không được sale, nhưng chỉ 150.000 VNĐ.

Tựa đề bài viết nhắc tới những game chơi nhiều người dưới 200.000 VNĐ, nên tôi khó có thể bỏ qua Duck Game, một tựa game 2D thuộc trường phái arena shooter (ném người chơi vào một khu vực rộng lớn đầy súng ống, và tìm cách tiêu diệt đối phương). 

Cho dù Duck Game đang không nằm trong diện được sale, nhưng cái giá 150.000 VNĐ vẫn "thỏa mãn điều kiện đề bài". Ngoài ra, bạn có thể mua 4 bản Duck Game với giá chỉ 310.000 VNĐ, để gửi 3 bản cho 3 người bạn khác.

Trailer Duck Game cho Nintendo Switch.

Nếu như tổ đội của bạn quá đông, hãy sử dụng bản mod 8 người chơi này do người dùng Steam đăng tải. Chỉ cần ấn Subscribe/Đăng ký bản mod trên trang Workshop của Steam, bạn đã cài thành công mod cho Duck Game rồi đó!

Tribes of Midgard, tổ đội lên tới 10 người

Giảm 33% còn 126.000 VNĐ.

Để tránh cái giá lạnh đầu xuân, bạn có thể … phiêu lưu tới đất Bắc Âu huyền thoại để kiếm áo ấm cho mình. Tribes of Midgard là một tựa game phối hợp nhiều thể loại: thủ thành, hành động, phiêu lưu, đánh boss, v.v…, đưa người chơi vào vai chiến binh Viking đối mặt với người khổng lồ Jotun, chó Fenrir và nhiều sinh vật khác trong truyền thuyết Bắc Âu!

Những tựa game chưa tới 200k, chơi được nhiều người cho bạn giải trí dịp Tết Nhân Dần - Ảnh 3.

Spiritfarer, tối đa 2 người, là chân ái thì càng tốt

Vào vai người lái đò sông Styx với chỉ với 125.000 VNĐ, giảm 50% so với giá gốc!

Một tựa game ấm áp rất phù hợp cho bạn và nửa kia của mình, bởi Spiritfarer sở hữu đồ họa hoạt hình bắt mắt, âm nhạc du dương và một cốt truyện có thể lấy được nước mắt người chơi. 

Những tựa game chưa tới 200k, chơi được nhiều người cho bạn giải trí dịp Tết Nhân Dần - Ảnh 4.

Game hỗ trợ tối đa hai người, cho bạn và người chơi cùng vào vai cô bé Stella đáng yêu và chú mèo Daffodil năng động. Nhận nhiệm vụ chở linh hồn về thế giới bên kia, Stella và Daffodil thực hiện những nguyện ước cuối cùng của những nhân vật đã khuất, đảm bảo cho đoạn cuối của chuyến hành trình của họ được êm ả.

Overcooked! 2, tối đa 4 người

Đập bỏ tình bạn chỉ với 75.000 VNĐ, giá đã giảm 75%!

Dù bối cảnh bếp núc, nhưng khó có thể nói Overcooked! 2 là một game ấp áp tương tự Spiritfarer. Thực tế, người chơi sẽ có những màn tranh cãi nảy lửa trong game, khi nỗ lực hoàn thiện yêu cầu của thực khách phàm ăn.

Overcooked! 2 hỗ trợ tối đa 4 người chơi, 4 vị đầu bếp luôn tay làm việc chuẩn bị thực đơn cho khách hàng. Độ khó của game sẽ tăng dần khi "căn bếp di động" đi càng xa, chắc chắn lời qua tiếng lại là điều không thể tránh khỏi.

Những tựa game chưa tới 200k, chơi được nhiều người cho bạn giải trí dịp Tết Nhân Dần - Ảnh 5.

Cuphead, tối đa 2 người

Sống lại cảm giác chạy và bắn như Contra chỉ với 150.500 VNĐ!

Lại một tựa game siêu khó khác, thử thách phản xạ của người chơi cũng như khả năng nhớ đòn đánh của kẻ địch. Cuphead là một tựa game sở hữu độ khó kinh điển, tồn tại trong những Contra, Megaman hay Battletoads xưa kia. 

Game khó tới mức nhiều người gặp khó khăn ngay tại màn hướng dẫn chơi, và độ khó không hề giảm khi số người chơi tăng thêm hai. Dù số lượng sát thương của người chơi, về mặt lý thuyết, sẽ tăng gấp đôi, nhưng số đạn bay nhảy trên màn hình sẽ sớm khiến bạn rối mắt, và sẽ sớm gây ra những tràng cười bể bụng và những giây phút bực mình khôn tả.

Nhưng khi đả bại con trùm, bạn sẽ ngập tràn cảm giác vui sướng khôn nguôi, cảm giác trọn vẹn khi vượt qua thử thách khó.

Những tựa game chưa tới 200k, chơi được nhiều người cho bạn giải trí dịp Tết Nhân Dần - Ảnh 6.
Những tựa game chưa tới 200k, chơi được nhiều người cho bạn giải trí dịp Tết Nhân Dần - Ảnh 7.

Grim Dawn, tối đa 4 người

Thỏa cơn thèm chặt chém nhặt đồ với 44.000 VNĐ. Khi cảm thấy mình sẽ đam mê Grim Dawn lâu dài, bạn có thể mua thêm hai bản mở rộng Ashes of Malmouth và Forgotten Gods để tiếp tục hành trình.

Grim Dawn là một tựa game đánh quái nhặt đồ kinh điển, được coi là hậu duệ xứng đáng của Diablo II và nhận về những đánh giá cao hơn cả Diablo III. Tổ đội lên tới 4 người của bạn sẽ được dấn thân vào thế giới tăm tối của Grim Dawn, nơi bạn có thể chọn nhiều lớp nhân vật bá đạo, và nhặt những món đồ nhiều dòng đọc mỏi cả mắt.

Nhưng ấy mới là cái hay của những game thể loại này: người chơi có thể tùy biến nhân vật sao cho khỏe nhất, đầu tư thời gian đi tìm những món đồ biến nhân vật của mình thành một vị thần hủy diệt trong thế giới game.

Những tựa game chưa tới 200k, chơi được nhiều người cho bạn giải trí dịp Tết Nhân Dần - Ảnh 8.

HELLDIVERS, tối đa 4 người

Mặc robot khổng lồ, bước vào địa ngục với giá chỉ 77.500 VNĐ cho MỌI nội dung của HELLDIVERS.

Với góc nhìn từ trên xuống đơn giản, và tổ đội lên tới 4 người, bạn sẽ nghĩ HELLDIVERS là một thử thách dễ nhằn. Rồi khi thấy quái vật thứ tám hướng tiếp cận, thấy đồng đội dần ngã xuống bởi chính làn đạn từ … đồng đội, bạn chợt nhận ra HELLDIVERS khó nhường nào, nhận ra mình đang ở địa ngục thực thụ …

Bạn là lính, là những con tốt trên bàn cờ chiến tranh giữa những thế lực lớn trong thiên hà. Nhưng cũng như mọi bộ môn cờ nào khác, kẻ địch sẽ thua khi đánh giá thấp khả năng của con tốt. 

Những tựa game chưa tới 200k, chơi được nhiều người cho bạn giải trí dịp Tết Nhân Dần - Ảnh 9.

Có trong hay những trang bị vũ khí tối tấn như súng máy, robot, xe tăng, máy hỗ trợ từ bay tiêm kích và nhiều hơn nữa, bốn người chơi có thể phối hợp với nhau như một tổ đội thực thụ, và tham chiến trên những bản đồ đa dạng, từ hành tinh rực lửa nham thạch cho tới những thềm băng lạnh lẽo, trơn trượt.

Castle Crashers, tối đa 4 người

Tham gia giải cứu thế giới chỉ với 33.000 VNĐ. Game còn có Demo miễn phí để thử trước khi mua!

Castle Crashers ra mắt từ năm 2012 vẫn giữ được cái đơn giản của những tựa game phối hợp thuở xưa: đi bàn từ bên trái sang bên phải, không cần combo quá nhiều, ấn mỗi nút đánh và nhảy suông cũng có thể qua bàn, cốt truyện anh hùng giải cứu thế giới đơn giản.

Những tựa game chưa tới 200k, chơi được nhiều người cho bạn giải trí dịp Tết Nhân Dần - Ảnh 10.

Chính cái giản đơn có thể đem lại cho bạn những thời khắc giải trí chất lượng trong ngày Tết. Hỗ trợ tối đa 4 người chơi, cho phép game thủ chọn một dàn nhân vật đa dạng màu sắc và kỹ năng, bạn sẽ sớm đắm mình vào Castle Crashers và nhâm nhi bánh chưng rán cùng bạn bè.

Golf With Your Friends, một "sân" lên tới 12 người

"Mua gậy" với giá chỉ 54.500 VNĐ.

Đúng như cái tên trò chơi, GWYF sẽ cho bạn … chơi golf với bạn bè của mình. Không cần sở hữu những cây gậy đáng tiền triệu, bạn cũng có thể đối đầu với 11 golf-thủ khác tới từ khắp nơi. Nhiệm vụ chỉ đơn giản là đưa trái golf vào lỗ, nhưng cũng giống như mọi môn thể thao khác, nói gì dễ mà làm thì khó.

Những tựa game chưa tới 200k, chơi được nhiều người cho bạn giải trí dịp Tết Nhân Dần - Ảnh 11.

Aragami, tối đa 2 người

Làm ninja với giá 37.500 VNĐ.

Vào vai một ninja có khả năng điều khiển bóng của sự vật, bạn có thể cùng người thân/bạn bè/ý chung nhân tiêu diệt mọi kẻ thù ngáng đường mình. Game sở hữu cốt truyện khá ngắn, phá đảo được với chưa đầy 10 tiếng sẽ mang lại một trải nghiệm vừa miếng, đáng nhớ trong ngày Tết.

Hiện Aragami đã ra phiên bản thứ hai, đang được sale với giá 210.000 VNĐ, cao hơn chút đỉnh so với mức giá trong tựa đề bài viết.

Những tựa game chưa tới 200k, chơi được nhiều người cho bạn giải trí dịp Tết Nhân Dần - Ảnh 12.

Risk of Rain/Gunfire Reborn, tối đa 4 người

Hai cái giá lần lượt là 132.000 VNĐ và 141.000 VNĐ.

Hai tựa game có lối chơi tương tự: cùng bạn bè vượt qua những màn chơi khó, với một tá quái vật và lẩn khuất những con trùm khổng lồ. Với đồ đạc và vũ khí kiếm trong mỗi màn chơi, game thủ có thể nhanh chóng biến thành những vị thánh sống, hay trở thành gánh nặng của cả đội; sự tình sẽ phụ thuộc may mắn của bạn.

Cùng bạn bè vượt khó đầu năm, tìm cách hạ bệ được con trùm lớn gấp vài lần mình, âu cũng là một trải nghiệm thú vị giúp bạn sẵn sàng đối mặt với thử thách năm 2022 chứ nhỉ?

Những tựa game chưa tới 200k, chơi được nhiều người cho bạn giải trí dịp Tết Nhân Dần - Ảnh 13.

Deep Rock Galactic, tối đa 4 người

Hóa thân thành thợ mỏ vũ trụ với giá 125.000 VNĐ.

Được nhiều người đánh giá là tựa game sở hữu cộng đồng dễ chịu bậc nhất, nhận được vô vàn đánh giá cao từ game thủ cũng như các nhà phê bình, Deep Rock Galactic sẽ không làm bạn thất vọng đâu. 

Những tựa game chưa tới 200k, chơi được nhiều người cho bạn giải trí dịp Tết Nhân Dần - Ảnh 14.

Vào vai những thợ mỏ của tộc Dwarf vũ trụ, khai phá những khu mỏ được thuật toán game tạo tác ngẫu nhiên với mỗi màn chơi, đối đầu với dàn quái vật không gian bò ra từ mọi ngóc ngách, bảo vệ tài nguyên mình khai thác được cũng như tính mạng của đồng đội, Deep Rock Galactic sẽ mang lại những giờ phút khó quên cho các bạn.

Những tựa game chưa tới 200k, chơi được nhiều người cho bạn giải trí dịp Tết Nhân Dần - Ảnh 15.

Left for Dead 2, tối đa 4 người

Sống sót qua hàng đàn zombie với giá 24.000 VNĐ.

Tại thời điểm bài viết được thực hiện, hơn 20.000 người vẫn đang online trong tựa game L4D2 đình đám. Cớ gì tựa game 13 năm tuổi này vẫn sống tốt? Là vì nhóm phát triển tại Valve đã tạo ra một tựa game sở hữu giá trị chơi lại lớn vô cùng, đường đi lối lại của mỗi màn chơi không đổi, nhưng vị trí zombie xuất hiện, những khúc cao trào của game lại rải rác suốt tiến trình chơi khiến trải nghiệm L4D2 luôn mới.

Bên cạnh đó, cộng đồng liên tục tạo thêm nội dung như bản đồ mới, vũ khí mới và thậm chí … biến zombie đáng sợ thành nhân vật hoạt hình. Cho tới giờ, L4D2 vẫn chứng minh được giá trị của mình, không hề lung lay ngay cả khi những tựa game kế nhiệm, sở hữu lối chơi tương tự xuất hiện.

Những tựa game chưa tới 200k, chơi được nhiều người cho bạn giải trí dịp Tết Nhân Dần - Ảnh 16.

Serious Sam 

Bỏ 31.000 VNĐ ra để "mất não".

L4D2 có thể khiến bạn ngột ngạt, sợ hãi khi luôn trong trạng thái bị truy đuổi, vậy hãy chơi game bắn súng theo phong cách "mất não" xem sao. 

Từ xưa, tựa game Serious Sam, tạm dịch là Sam Nghiêm Túc luôn vẫn luôn nhố nhăng hết mức. Vào vai một người lính đặc nhiệm luôn tham chiến chỉ với quần bò và áo phông, Serious Sam đã đạt đến đỉnh cao của tựa game "bắn súng mất não". 

Những tựa game chưa tới 200k, chơi được nhiều người cho bạn giải trí dịp Tết Nhân Dần - Ảnh 17.

Ngăn giữa bạn và đàn quái vật đông đến hàng ngàn là một kho tàng vũ khí khổng lồ, từ súng máy, súng phóng lựu, súng bắn rocket cho tới những thứ vũ khí chỉ tồn tại trong trí tưởng tượng phong phú của con người, bạn mặc sức đi từ đầu bàn tới cuối bàn, bắn trùm để qua bàn, rồi … sang bàn khác.

Một phòng chơi có thể hỗ trợ tới 16 người cho phép game thủ và bạn bè bốn phương tha hồ "nhảy bunny bắn rocket". 

Nếu bắn nhau trong Serious Sam 3: BFE chưa đủ đã, bạn có thể mua thêm Serious Sam 4 về thưởng thức với cái giá chỉ 124.000 VNĐ.

https://genk.vn/tet-van-san-sale-steam-nhung-tua-game-chua-toi-200k-choi-duoc-nhieu-nguoi-cho-ban-giai-tri-dip-tet-nhan-dan-20220129184256274.chn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét