Câu đố: Ai đầu độc người mẫu trong nhà hàng?

Câu 1: Cô mẫu nổi tiếng Monica đến nhà hàng dùng bữa tối cùng bạn trai mới, John. Nhưng không lâu sau, John thấy khó chịu, buồn nôn rồi bất tỉnh. Khi xe cấp cứu đến, John đã không qua khỏi. Cảnh sát điều tra ra John bị đầu độc và thẩm vấn những người liên quan.

Nhân viên phục vụ nói chỉ ghi lại món ăn khách gọi rồi đưa cho đầu bếp. Đầu bếp khẳng định nấu theo quy trình bình thường. Nhân viên vệ sinh nói thường xuyên dọn rửa dụng cụ nhà bếp cẩn thận bằng xà phòng chất lượng cao.

Ai kẻ đầu độc John?

Câu đố: Ai đầu độc người mẫu trong nhà hàng?

>>Đáp án

Câu 2: Henry tỉnh dậy trong bệnh viện, không nhớ gì ngoài tên mình. Ba bác sĩ bước vào. Người đầu tiên cầm búa, nói muốn kiểm tra phản xạ của Henry. Người thứ hai cầm kéo, định thay băng gạc cho anh. Người thứ ba cầm kim tiêm để tiêm thuốc giảm đau. Nhìn ba bác sĩ, Henry bỗng có dự cảm xấu.

Ai là kẻ đáng ngờ?

Câu đố: Ai đầu độc người mẫu trong nhà hàng? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Buổi tối, thám tử nhận được cuộc gọi nhờ giúp đỡ từ một giám đốc. Văn phòng của ông ta bị mất trộm vào khoảng 14h. Sau khi điều tra, thám tử nghi ngờ thư ký James, có người nhìn thấy anh ta đến gần văn phòng trong thời gian đó.

Vào 22h, khi thám tử thẩm vấn, James nói: "Tôi ở văn phòng của mình khi vụ trộm xảy ra. Tôi còn nhờ một đồng nghiệp chụp ảnh đăng Instagram". Thám tử xem bức ảnh và lập tức phát hiện James nói dối. Vì sao?

Câu đố: Ai đầu độc người mẫu trong nhà hàng? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Cảnh sát đang điều tra vụ một người đàn ông bị sát hại trong nhà. Johnson, hàng xóm, cho biết khi trở về nhà vào 12h, mở cổng và đậu xe trong gara, anh chợt nghe thấy một tiếng hét và tiếng súng. Anh lập tức chạy đi gọi cảnh sát.

Johnson dẫn cảnh sát đến gara nhà mình, nơi nghe thấy tiếng súng, chỉ cách hiện trường vài trăm mét. Anh mở khóa cửa cho cảnh sát vào kiểm tra. Sau khi nhìn chiếc xe, cảnh sát bắt Johnson, vì sao?

Câu đố: Ai đầu độc người mẫu trong nhà hàng? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Đăng nhận xét

0 Nhận xét