Sàn gác lửng bị sập tại quán bar ở London, 13 người bị thương

Vụ sập sàn xảy ra tại quá bar Two More Years trên đường Roach Road, Hackney Wick, thành phố London.

Dịch vụ cứu thương London (LAS) đã thông báo về một sự cố lớn sau khi các dịch vụ khẩn cấp được điều động đến hiện trường của tòa nhà bị sập một phần.

Nhân viên của LAS đã điều trị cho 13 người, trong đó 3 người bị thương nặng và 10 người bị thương nhẹ. Bốn trong số những người bị thương đã được đưa đến các bệnh viện và trung tâm điều trị chấn thương.

Sàn gác lửng bị sập tại quán bar ở London, 13 người bị thương - Ảnh 1.

Xe của Dịch vụ khẩn cấp London đỗ bên ngoài quán bar và dây đã được chăng để phong tỏa hiện trường. (Ảnh: Sky News)

Chỉ huy chiến lược Brian Jordan của LAS cho biết: "Chúng tôi đã thông báo về một sự cố lớn và điều động một số nguồn lực đến hiện trường, bao gồm các nhân viên ứng phó sự cố, nhân viên y tế, cố vấn chiến thuật, người quản lý đội cấp cứu lâm sàng, các đơn vị từ đội ứng phó khu vực nguy hiểm của chúng tôi, một số xe cứu thương và đội xe đơn vị phản ứng nhanh.

Chúng tôi cũng đã điều động các đội máy bay cứu thương từ Air Ambulance của thành phố London. Chúng tôi đã làm việc chặt chẽ với các nhân viên dịch vụ khẩn cấp và điều trị cho 13 người".

Sàn gác lửng bị sập tại quán bar ở London, 13 người bị thương - Ảnh 2.

Lính cứu hỏa giải cứu 7 người từ bên trong tòa nhà. (Ảnh: Sky News)

Chỉ huy chiến dịch cứu hộ thuộc Dịch vụ cứu hỏa và cứu hộ của London (LFB), Sacha Clement, người có mặt tại hiện trường cho biết: "Các nhân viên cứu hỏa đã tiến hành tìm kiếm có hệ thống tòa nhà và giải cứu được 7 người từ bên trong. Họ bị mắc kẹt ở phần còn lại của tầng lửng và các nhân viên đã sử dụng thang để bắc cầu giữa sàn và cầu thang bên trong để đưa họ ra khỏi tòa nhà một cách an toàn.

Chúng tôi đang làm việc với các cơ quan dịch vụ khẩn cấp của chúng tôi, và một số người đã được điều trị tại hiện trường và đưa đến bệnh viện".

Sàn gác lửng bị sập tại quán bar ở London, 13 người bị thương - Ảnh 3.

Người dân tập trung bên ngoài quán bar sau vụ sàn bị sập. (Ảnh: Sky News)

Đại diện LFB cho biết thêm, khoảng 50 người đã đưa ra khỏi tòa nhà trước khi các đội cứu hộ đến hiện trường vụ sập sàn quán bar.

Cảnh sát thuộc Sở cảnh sát Metropolitan cho biết, họ đã được LAS thông báo vào lúc gần 17h về một vụ sập một phần tòa nhà tại một quán bar, mặc dù dây chăng để phong tỏa hiện trường của cảnh sát đã được dỡ bỏ.

Sập sàn câu lạc bộ tại Mỹ, hàng chục người bị thương Sập sàn câu lạc bộ tại Mỹ, hàng chục người bị thương

VTV.vn - Tại bang Nam Carolina, Mỹ, sàn tầng 1 của một câu lạc bộ đã bất ngờ bị sập xuống tầng hầm, khiến hàng chục người bị thương.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét