Thùy Tiên còn "giải cứu" được chứ body, nhan sắc của Miss Universe 2021 thì biết kêu ai bây giờ!

Từ sau trào lưu #giảicứuThùyTiên bùng nổ và nhận về kết quả ngoài sức tưởng tượng cho đêm Bán kết Miss Grand 2021 và sau đó đến lượt #giảicứu đầm Chung kết Miss Universe 2021 của Kim Duyên, cư dân mạng có vẻ như rất tự tin về khả năng kêu gọi giải cứu của mình. Thế nhưng với Thùy Tiên hay Kim Duyên còn biết đường, chứ như nhan sắc và body tuột dốc không phanh của Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu biết kêu ai.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Universe, Harnaaz Sandhu năm lần bảy lượt khiến dân tình thất vọng. Mặc xấu là một chuyện, Harnaaz còn xuất hiện với vóc dáng béo tròn, gương mặt to rõ nọng cằm mất hết nét quyến rũ của một Miss Universe từng khiến fan sắc đẹp phải trao đảo. Chỉ mới 22 tuổi mà nhìn Harnaaz già dặn như ngoài 30 vậy đấy.

Thùy Tiên còn "giải cứu" được chứ body, nhan sắc của Miss Universe 2021 thì biết kêu ai bây giờ! - Ảnh 1.

Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau ngày đăng quang, Miss Universe 2021 đã khiến bao người thất vọng. Đập vào mắt dân tình là một nàng Hậu thẳng đuột, béo tròn với gương mặt rõ nọng cằm.

Cộng thêm gu thời trang bất ổn, Harnaaz tự biến gương mặt mình thành "bánh bao 2 trứng" tròn ung ủng, thậm chí còn khá nặng nề vì chiếc váy len cổ cao ôm sát.

Thùy Tiên còn "giải cứu" được chứ body, nhan sắc của Miss Universe 2021 thì biết kêu ai bây giờ! - Ảnh 3.

Lúc nào lên sóng cùng trong tình trạng béo tròn với gương mặt bánh bao tròn quay, còn đâu là một Miss Universe với nhan sắc lay động lòng người của đêm Chung kết.

Thùy Tiên còn "giải cứu" được chứ body, nhan sắc của Miss Universe 2021 thì biết kêu ai bây giờ! - Ảnh 4.

Nào có ai nghĩ được nhan sắc của nàng Hậu tuổi 22 lại nhìn già như 30+ thế này.

Dù kiểu tóc có cứu được nhan sắc của cô thì cũng chẳng thể nào cứu nổi vòng 2 thẳng đuột, lộ rõ bụng mỡ to tròn. Sở hữu chiều cao chuẩn 1m75 nhưng nhìn cô chỉ như vẻn vẹn hơn mét 6 là cùng.

Thùy Tiên còn "giải cứu" được chứ body, nhan sắc của Miss Universe 2021 thì biết kêu ai bây giờ! - Ảnh 6.

Đỉnh điểm của màn lộ dáng béo tròn chính là tại Tuần lễ thời trang New York vừa qua, nàng Hậu diện một bộ váy màu vàng óng ả nhưng bao nhiêu "tinh hoa mỡ thừa" như phun trào qua lớp váy áo. Thậm chí nhìn cô còn như "hộ pháp" so với người bên cạnh.

Thùy Tiên còn "giải cứu" được chứ body, nhan sắc của Miss Universe 2021 thì biết kêu ai bây giờ! - Ảnh 7.

Chưa kể khuôn ngực vốn đã khủng nay được đẩy lên tận cổ, nặng nề bí bách, bao nhiêu mỡ cánh tay lộ ra bằng sạch. Dưới góc máy của các "hung thần" Getty, không ai có thể cứu được sắc vóc của Miss Universe 2021.

Đua theo trào lưu #giảicứuThùyTiên, dân tình tiếp tục giải cứu Miss Universe 2021, nhưng có kêu bằng trời thì cũng nào có ai cứu nổi Harnaaz Sandhu. Chuyện mặc xấu hay đẹp còn nhờ đến stylist và các NTK, nhưng riêng body béo tròn này nếu Harnaaz Sandhu không quyết tâm giảm cân thì có trời mới giúp được cô.

Cư dân mạng đang đòi #giải cứuHarnaaz trong vô vọng khi liên tiếp những lần Miss Universe tuột dốc không phanh cả về gu thời trang lẫn sắc vóc.

https://afamily.vn/thuy-tien-con-giai-cuu-duoc-chu-body-nhan-sac-cua-miss-universe-2021-thi-biet-keu-ai-bay-gio-20220220133239081.chn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét