MCK và loạt rapper nổi tiếng đồng loạt đặt hashtag kêu gọi giải cứu con trai Xuân Bắc ...

Mới đây, một sự việc của showbiz Việt thu hút sự chú ý của dư luận. Theo đó vào chiều ngày 13/3, vợ Xuân Bắc đăng tải bài viết cảnh báo các bậc phụ huynh nên chú ý hơn khi trẻ em sử dụng MXH, sau khi phát hiện con bị dụ dỗ vào nhóm chat có chứa hình ảnh 18+. Đáng chú ý, ngay dưới phần bình luận, vợ Xuân Bắc còn chụp màn hình và công khai toàn bộ nội dung nhạy cảm. Nhiều người cho rằng hành động này này của vợ Xuân Bắc là không đúng vì sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống sau này của con nhỏ. 

Không riêng netizen mà ngay cả MCK cùng nhiều rapper nổi tiếng cũng bày tỏ sự bức xúc trước cách dạy con của vợ Xuân Bắc. Thậm chí, họ còn "thi" nhau đặt hashtag #FreeGucciBi, kêu gọi giải cứu con trai nam nghệ sĩ. Tuy nhiên, một số người cho rằng đây là hành động không phù hợp, đặc biệt dễ gây ảnh hưởng đến tâm lý trẻ nhỏ. 

Ở tình huống này, các nam rapper nói riêng và các bậc phụ huynh nói chung chỉ nên lên tiếng để tìm ra giải pháp để giáo dục con nhỏ, đưa ra cách xử lý tối ưu khi rơi vào câu chuyện trên chứ không nên "hùa" theo để đùa, "tạo trend". Tất cả những việc làm của người lớn trong giai đoạn nhạy cảm này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý và sự phát triển về sau của trẻ con. Vì thế, là người của công chúng, các sao Việt nên nên tỉnh táo và ý thức hành động của bản thân chứ không nên tạo hashtag mang tính chất phong trào như thế kia. 

Về phía mình, hiện tại vợ Xuân Bắc đã khóa tài khoản Facebook của mình, nam danh hài cũng chưa có động thái mới về sự việc.

MCK và loạt rapper nổi tiếng đồng loạt đặt hashtag kêu gọi giải cứu con trai Xuân Bắc: Xin đừng hùa theo - Ảnh 2.

MCK, Wxrdie cùng nhiều rapper nổi tiếng đồng loạt đặt hashtag kêu gọi giải cứu con trai Xuân Bắc, netizen cho rằng đây là hành động dễ gây ảnh hưởng đến trẻ nhỏ

MCK và loạt rapper nổi tiếng đồng loạt đặt hashtag kêu gọi giải cứu con trai Xuân Bắc: Xin đừng hùa theo - Ảnh 3.

Bài viết của vợ Xuân Bắc

MCK và loạt rapper nổi tiếng đồng loạt đặt hashtag kêu gọi giải cứu con trai Xuân Bắc: Xin đừng hùa theo - Ảnh 4.

Ngay dưới phần bình luận, vợ Xuân Bắc công khai nội dung nhạy cảm trong Facebook của con trai mình

MCK và loạt rapper nổi tiếng đồng loạt đặt hashtag kêu gọi giải cứu con trai Xuân Bắc: Xin đừng hùa theo - Ảnh 5.

Hiện tại, vợ Xuân Bắc đã khóa tài khoản mạng xã hội. Về phía mình, nam nghệ sĩ chưa có phản hồi mới về sự việc

Ảnh: Sưu tầm

https://kenh14.vn/mck-va-loat-rapper-noi-tieng-dong-loat-dat-hashtag-keu-goi-giai-cuu-con-trai-xuan-bac-netizen-ngan-ngam-xin-dung-hua-theo-20220313231257341.chn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét