Quảng Trị: Trắng đêm tìm kiếm người và xe ô tô bị rơi xuống sông

Hiện thi thể nạn nhân được bàn giao cho Công an huyện Triệu Phong tiếp tục xử lý theo đúng quy định, bàn giao cho người nhà tổ chức mai táng.

Trước đó, vào khoảng 2 giờ cùng ngày, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ nhận được tin báo có xe ô tô gặp tai nạn rơi xuống sông tại khu vực trên. Ngay lập tức, đơn vị đã triển khai lực lượng cùng các phương tiện, thiết bị và xe chuyên dụng nhanh chóng đến hiện trường để tìm kiếm, cứu hộ cứu nạn. Đến 4 giờ 52 phút cùng ngày, lực lượng  Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ đã tìm thấy nạn nhân là Nguyễn Hữu B.T. (sinh năm 1985) và chiếc xe ô tô gặp nạn.

Thượng tá Nguyễn Văn Dương, Phó Trưởng phòng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ tỉnh Quảng Trị cho biết: Vụ tai nạn xảy ra vào ban đêm nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn do thiếu ánh sáng, nước sông lại đục. Với tinh thần nỗ lực không ngừng, đơn vị đã tìm thấy thi thể nạn nhân và phương tiện trong thời gian sớm nhất.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thanh Thuỷ (TTXVN)
Sạt lở tỉnh lộ 946 ở An Giang, nhiều căn nhà nguy cơ rơi xuống sông
Sạt lở tỉnh lộ 946 ở An Giang, nhiều căn nhà nguy cơ rơi xuống sông

Ngày 11/6, ông Lương Huy Khanh, Chánh Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo Ứng phó với biến đổi khí hậu - Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh An Giang cho biết: tỉnh lộ 946 qua địa bàn hai xã Long Kiến và Long Điền B, huyện Chợ Mới tiếp tục xảy ra sạt lở khiến hàng chục căn nhà có nguy cơ rơi xuống sông.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét