Chú chó thông minh xoay xở tìm cách mở lồng để bạn bè trốn thoát

Đây là khoảnh khắc thú vị của một chú chó săn lông vàng ở Thái Lan khi thấy bạn bị nhốt trong lồng, nó đã tìm cách mở cho bạn chạy thoát.

Ponlapat Pattanapaiboonkul, chủ sở hữu vật nuôi ở Bangkok, Thái Lan tình cờ quay lại được đoạn video thú vị về chú chó săn lông vàng của gia đình.

Chú chó thông minh xoay xở tìm cách mở lồng để bạn bè trốn thoát - Ảnh 1.
TIN LIÊN QUAN

Sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn video thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Chú chó săn lông vàng thông minh tên là Daisy thấy bạn mình bị nhốt trong lồng nên tìm cách, xoay xở để giải cứu bạn.

Chú chó cắn vào tay nắm cổng, khéo léo từng bước mở chốt cửa để bạn có thể chạy ra ngoài. Những chú chó thân thiết liền mừng rỡ, tụ lại với nhau để chơi đùa.

Ponlapat Pattanapaiboonkul, chủ nhân của những chú chó cho biết: "Daisy thực sự rất thông minh. Nó biết khi nào những con chó khác muốn rời đi và khi nào chúng muốn quay lại".

Chó săn lông vàng là một trong những giống chó đang được ưa chuộng nhất ở nhiều nơi trên thế giới. Nhiều người tìm mua loại chó này vì chúng có giá thành hợp lý, không quá đắt so với những giống chó khác mà khá thông minh và hiền lành.

Đây không phải là lần đầu tiên một chú chó thông minh nỗ lực tìm cách mở được khóa th

ành công trong nỗ lực giành lại tự do.

Vào năm 2018, một chú chó chăn cừu Đức Ginger được đưa vào Trại cứu hộ động vật Thung lũng Apple ở California nhưng không chịu ở lại.

Chú chó thông minh xoay sở tìm cách mở lồng để bạn bè trốn thoát

Đoạn video do đại diện trung tâm cứu hộ đăng trên Facebook cho thấy Ginger bước ra từ cửa trước của trung tâm, sau khi liên tục dùng chân để mở khóa cửa.

Thật đáng kinh ngạc, Ginger không chỉ vượt qua một mà đi qua ba cánh cửa trước khi vượt qua rào cản cuối cùng và vui mừng chạy ra ngoài tự do.

Tuy nhiên, cuộc chạy trốn chỉ diễn ra trong thời gian ngắn vì mọi người đã tìm thấy Ginger lang thang cách trung tâm khoảng vài km chỉ vài ngày sau đó. Mọi người đưa nó trở về trung tâm để được chăm sóc và may mắn khi có một nhà chủ mới đồng ý nhận nuôi Ginger.

theo Infonet

Đọc thêm về:

Đăng nhận xét

0 Nhận xét