Clip: Em bé mắc kẹt trong ô tô gào khóc, bố mẹ đứng ngoài lập tức có hành động khó tin ...

Mới đây, tại thành phố Vô Tích, Giang Tô, Trung Quốc đã xảy ra một vụ việc khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ. Cụ thể, một em nhỏ đã không may bị mắc kẹt trong xe ô tô của bố mẹ.

Sau khi nhận ra tình hình, bố mẹ của em bé này ngay lập tức gọi điện thoại cầu cứu lực lượng cứu hỏa để giải cứu. Mọi chuyện không có gì đáng nói cho đến khi hai vị phụ huynh này bất ngờ không đồng ý cho cứu hỏa phá cửa kính ô tô để đưa em nhỏ ra ngoài mà khăng khăng đợi thợ khóa tới phá khóa.

Em bé mắc kẹt trong ô tô

Nhận thấy em nhỏ vô cùng sợ hãi, gào khóc trong xe, mặt đỏ ửng và liên tục toát mồ hôi, người lính cứu hộ đã khẩn trương dùng áo khoác đồng phục che cửa kính xe chắn ánh nắng trực tiếp, đồng thời liên tục dùng các dụng cụ đo nhiệt độ tránh để nhiệt độ bên trong xe tăng cao gây nguy hại cho cháu bé.

Clip: Em bé mắc kẹt trong ô tô gào khóc, bố mẹ đứng ngoài lập tức có hành động khó tin nhận hàng loạt gạch đá từ dân mạng - Ảnh 2.

Lực lượng cứu hộ liên tục che chắn để nhiệt độ trong xe không tăng lên.

May mắn thay, sau thời gian dài chờ đợi, thợ khóa đã kịp thời đến mở cửa và giải cứu thành công em bé tội nghiệp.

Clip: Em bé mắc kẹt trong ô tô gào khóc, bố mẹ đứng ngoài lập tức có hành động khó tin nhận hàng loạt gạch đá từ dân mạng - Ảnh 3.

Em bé được giải cứu thành công.

Trước hành động "giải cứu" khó chấp nhận của phụ huynh trong video, nhiều cư dân mạng không khỏi bày tỏ sự xót thương cho em bé cũng như phẫn nộ đối với bậc phụ huynh khi coi tiền bạc hơn cả mạng sống của con mình.

"Phụ huynh là kiểu gì thế này? Trẻ con để mắc kẹt trên xe rất nguy hiểm, nếu không được giải cứu ngay rất có thể sẽ mất mạng"

"Tưởng rằng gọi cứu hộ sẽ được free nên gọi họ. Sau khi biết phải phá cửa kính đắt hơn là nhờ thợ phá khóa nên "quay xe"? Với con mà cũng tính toán ghê vậy à?"

"Đây là hậu quả của việc không đủ tư cách làm cha mẹ nhưng đã vội vàng đòi có con đấy."

"Thật không nói nên lời, rốt cuộc là con quan trọng hơn hay tiền bạc quan trọng hơn?"

"Tôi chỉ sợ rằng sau này em bé lớn lên xem được đoạn video sẽ nhận ra bố mẹ coi em không bằng cánh cửa ô tô thì thật đáng thương."

Nguồn: Weibo

https://kenh14.vn/clip-em-be-mac-ket-trong-o-to-gao-khoc-bo-me-dung-ngoai-lap-tuc-co-hanh-dong-kho-tin-nhan-hang-loat-gach-da-tu-dan-mang-20220424155507119.chn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét