Giải cứu nhiều người dân mắc kẹt trong đám cháy lớn ở quận 10

Theo ghi nhận, vào khoảng 8h30 sáng nay ngày 22/4, người dân phát hiện khói lửa bùng lên từ căn nhà một trệt, ba lầu số 243/13 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10 nên tri hô dập lửa. Đây là khu dân cư với nhiều nhà san sát, dễ cháy lan gây nhiều thiệt hại nên người dân rất lo lắng.

Thời điểm xảy ra cháy, có 6 người bị mắc kẹt bên trong căn nhà xảy ra hỏa hoạn. Người dân đã đạp cửa căn nhà bốn lầu kế đó, thành công giải cứu 4 người thoát ra bằng lối lan can tầng một.

<a href='https://www.giaicuu.com' target='_blank'>giải cứu</a> nhiều người dân mắc kẹt trong đám cháy lớn ở quận 10 - Ảnh 1.

Hiện trường vụ cháy (Ảnh: NT)

Nhận tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an TP Hồ Chí Minh cùng Đội Cảnh sát PCCC-CNCH Công an quận 10 và quận 11 đến hiện trường phối hợp triển khai phương án cứu nạn, chữa cháy. Các đơn vị đã nhanh chóng giải cứu 2 người dân còn đang mắc kẹt trong đám cháy, đồng thời hướng dẫn 24 người trong khu cư xá thoát ra ngoài an toàn . Lửa cũng được khống chế sau đó, không lan rộng ra các nhà lân cận.

Giải cứu nhiều người dân mắc kẹt trong đám cháy lớn ở quận 10 - Ảnh 2.

Lực lượng PCCC nhanh chóng có mặt làm nhiệm vụ

Hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng thiêu rụi nhiều tài sản giá trị tại phòng ngủ của tầng trệt ngôi nhà có tổng diện tích 360 m2. Về nguyên nhân ban đầu, cơ quan nghiệp vụ xác định lửa xuất phát từ cố chập điện máy bơm.

Công an Quận 10, TP Hồ Chí Minh vẫn đang phong toả, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét