Cháy lớn ở xưởng vật liệu xây dựng tại Hà Nội

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ cháy và nhận định có thể cháy lan sang các hộ dân lân cận, Công an thành phố Hà Nội đã động điều động nhiều xe chữa cháy của Công an các quận, huyện gồm: Đan Phượng, Hoài Đức, Phúc Thọ, Bắc Từ Liêm... cùng hơn 50 cán bộ chiến sỹ tới hiện trường triển khai chữa cháy. Phòng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an thành phố) cũng điều động 1 xe chỉ huy và 8 cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường để trực tiếp tham gia chỉ huy chữa cháy.

Khu vực xảy ra cháy có quy mô một tầng, kết cấu khung thép mái tôn, chứa bao bì, thùng nhựa, xi măng… với tổng diện tích hơn 900 m2. Khói đen từ vụ hỏa hoạn bốc cao hàng chục mét.

Cháy lớn ở xưởng vật liệu xây dựng tại Hà Nội - Ảnh 1.

Ảnh: TTXVN

Sau gần 1 giờ nỗ lực chữa cháy, đến khoảng 12h40, lực lượng Cảnh sát phòng chống chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn Công an thành phố Hà Nội đã khống chế, không để cháy sang khu vực nhà xưởng và các nhà dân lân cận. Đến khoảng 13h12, đám cháy cơ bản được dập tắt, các đơn vị tiếp tục triển khai phun nước làm mát và dập tàn. Vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng khoảng 600 m2 nhà xưởng bị thiêu rụi cùng nhiều vật liệu xây dựng.

Công an huyện Đan Phượng đã ra quyết định đình chỉ hoạt động đối với cơ sở trên. Nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét