Đề xuất giải cứu các binh sỹ Ukraine bị thương ở nhà máy thép Azovstal

Hội nghị Cấp cao đặc biệt ASEAN-Hoa Kỳ 2022 tuyên bố tầm nhìn chung

Ngày 13/5 (giờ địa phương), lãnh đạo các nước ASEAN và Hoa Kỳ đã ra Tuyên bố tầm nhìn chung sau Hội nghị Cấp cao đặc biệt ASEAN-Hoa Kỳ tổ chức tại Washington D.C. Báo Nhân Dân trân trọng giới thiệu toàn văn Tuyên bố.

Mỹ để ngỏ khả năng đối thoại với Triều Tiên

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ cho biết, nước này lên án các vụ phóng tên lửa mới của Triều Tiên nhưng tái khẳng định Mỹ vẫn để ngỏ khả năng đối thoại và duy trì cam kết về cách tiếp cận ngoại giao với Triều Tiên.

Việt Nam hỗ trợ nhân đạo cho người dân Ukraine

Tại cuộc họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao, trả lời câu hỏi đề nghị cung cấp thông tin chi tiết về việc hỗ trợ nhân đạo 500.000 USD cho Ukraine, Phó Phát ngôn Bộ Ngoại giao Ðoàn Khắc Việt cho biết:

Rơi máy bay chở 11 người ở Cameroon

Bộ Giao thông vận tải Cameroon thông báo một máy bay chở 11 người đã rơi xuống một khu rừng ở miền Trung nước này ngày 11/5.

Hoa Kỳ tiếp tục hỗ trợ Việt Nam phục hồi sau đại dịch Covid-19

Sáng 11/5 (giờ địa phương), nhân dịp tham dự Hội nghị cấp cao đặc biệt ASEAN-Hoa Kỳ, thăm và làm việc tại Hoa Kỳ và Liên hợp quốc, tại thủ đô Washington D.C, Hoa Kỳ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Thương mại Hoa Kỳ Gina Raimondo.

Tân Tổng thống Hàn Quốc tuyên thệ nhậm chức

Trong buổi lễ được tổ chức trang trọng ngày 10/5 tại quảng trường trụ sở Quốc hội ở thủ đô Seoul, tân Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol (Yun Sấc Yên) đã tuyên thệ nhậm chức.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét