Kình ngư Việt Nam 'giải cứu' đồng nghiệp Singapore mắc kẹt... trong toilet

TTO - Sáng 19-5 tại Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình, một VĐV bơi Singapore trước giờ thi đấu gặp phải sự cố khiến giờ thi đấu nội dung 100m ếch nữ phải thay đổi.

Kình ngư Việt Nam <a href='https://www.giaicuu.com' target='_blank'>giải cứu</a> đồng nghiệp Singapore mắc kẹt... trong toilet - Ảnh 1.

Sau khi mở cửa cho VĐV Singapore, công nhân của đơn vị thi công rà soát lại các cánh cửa khác ở Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình - Ảnh: HOÀNG TÙNG

Vào khoảng 8h40 sáng 19-5, một nữ VĐV bơi Singapore bất ngờ gặp sự cố mắc kẹt trong nhà vệ sinh vì khóa cửa gặp vấn đề. Cô cầu cứu từ bên trong, và sau đó nhận được sự trợ giúp từ một đồng đội và một cán bộ người Việt Nam.

Sau một hồi giải thích nhưng VĐV Singapore vẫn không biết cách dùng thẻ (loại như ATM, phòng khách sạn) để lẩy khóa cửa từ bên trong, vị cán bộ phải nhờ cậy đến một kình ngư Việt Nam, vốn nhiều năm sinh sống tại nước ngoài để phiên dịch rõ hơn về cách phá khóa.

Sau một hồi loay hoay nhưng chốt cửa vẫn không... lay chuyển. Tất cả đã quyết định cho một người đục trần mở lối chui vào trong để phá luôn ổ khóa.

Sự cố diễn biến trong khoảng 30 phút. Ban tổ chức SEA Games 31 cũng như tổ trọng tài môn bơi ngay khi nhận được tin này đã linh động xử lý, thay đổi giờ thi đấu của nội dung 100m ếch nữ để VĐV Singapore kịp tranh tài.

Một giờ sau sự cố, đơn vị thi công đã có mặt rà soát lại tất cả các hạng mục cơ sở vật chất ở Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình.

HOÀNG TÙNG

Đăng nhận xét

0 Nhận xét