Làn sóng Covid Trung Quốc giảm dần, hạn chế được nới lỏng để giải cứu nền kinh tế

Tin mới
Chiến lược của Bộ NN&PTNT đã xác định

(CLO) Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho biết, trong chiến lược phát triển nông nghiệp, nông thôn được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Bộ NN&PTNT) xây dựng đã xác định "phải khẩn trương hình thành các hệ sinh thái ngành hàng".

Khen thưởng công dân cứu 3 mạng người ở Tam Đảo

(CLO) Anh Đinh Văn Chiến, người kịp thời cứu 3 người đi xe máy bị mất phanh khi đang đổ đèo vừa được UBND huyện Tam Đảo (tỉnh Vĩnh Phúc) khen thưởng.

Trung Quốc tìm thấy uranium ở độ sâu 'không tưởng'

(CLO) Giới chức Trung Quốc cho biết, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra các mỏ uranium nằm sâu bên dưới Trái đất, một bước đột phá đối với an ninh quốc gia của đất nước.

Điện Biên: 2 cháu bé bị sét đánh tử vong

(CLO) Trong lúc đang chơi phía ngoài lán nương, 2 cháu bé ở xã Nà Hỳ bất ngờ bị sét đánh trúng dẫn tới tử vong.

Phá đường dây mua bán ma túy tổng hợp dạng ''nước vui'' ở Hải Phòng

(CLO) Công an TP Hải Phòng đã ra Quyết định khởi tố vụ án, tạm giam đối với 2 đối tượng gồm: Nguyễn Thanh Tùng, sinh 1991, ở thôn 6, xã Kiền Bái và Lý Công Minh, sinh 2004, ở thôn 6, xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên để điều tra, xử lý về hành vi "Mua bán trái phép chất ma túy".

Lầu Năm Góc sẽ công bố hệ thống điện hạt nhân mới trong không gian vào năm 2027

(CLO) Cơ quan Dự án Nghiên cứu Tiên tiến Quốc phòng (DARPA) của Mỹ thông báo sẽ thực hiện dự án thiết kế, phát triển, lắp ráp động cơ tên lửa tầm nhiệt hạt nhân và phóng lên quỹ đạo Trái đất vào năm 2026; tiếp sau đó sẽ đưa hệ thống điện hạt nhân mới vào không gian vào năm 2027.

Công tác quy hoạch được ví như

(CLO) Theo Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng, công tác quy hoạch phải được ví như là một người công binh mở đường, phải đi trước, phải mang tính dẫn dắt trong quá trình phát triển của đất nước.

Phần Lan, Na Uy an toàn hơn dù tỷ lệ sở hữu súng tương đương Mỹ

(CLO) Tỷ lệ sở hữu súng tương đương nhau, nhưng nghiên cứu chỉ ra rằng Mỹ là nơi nguy hiểm đối với trẻ em hơn khi so sánh với các quốc gia như Phần Lan, Na Uy.

Xử lý phản ánh của báo chí về vướng mắc trong hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động

(CLO) Ngày 30/5, Văn phòng Chính phủ có công văn số 3323/VPCP-KGVX truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính xử lý thông tin báo nêu về vướng mắc trong thực hiện chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét