Lý do Johnny Depp đồng ý livestream phiên tòa kiện vợ

Những ngày qua, phiên tòa giữa Johnny Depp và Amber Heard tại tòa án Fairfax, Virginia, Mỹ bị truyền thông phương Tây, trong đó có CBS gọi là "rạp xiếc", "bộ phim truyền hình gay cấn hơn trận đấu vật" khi được phát trực tiếp đến khán giả.

Theo Jaime Bronstein, chuyên gia trị liệu và là người dẫn chương trình Love Talk Live, Johnny Depp công khai phiên tòa kiện vợ hoàn toàn có lý do, trong đó có việc mong muốn hào quang trở lại.

"Sau một thời gian rời xa ánh đèn sân khấu, người nổi tiếng thường công khai mọi thứ để thu hút sự chú ý. Đó cũng là lý do chúng ta thường xuyên nhắn tin cho bạn bè để không bị lãng quên. Người nổi tiếng cũng vậy, họ không muốn bị công chúng bỏ qua", Bronstein nói với The List.

ly do Johnny Depp tu phoi bay mat trai cuoc song anh 1

Chuyên gia cho rằng Johnny Depp đang tìm nhiều cách gây thiện cảm ở phiên tòa. Ảnh: AFP.

Chuyên gia cũng cho rằng Johnny Depp công khai những gì diễn ra trong phiên tòa vì muốn giữ thể diện, đảm bảo công chúng thấy được mọi khía cạnh của vụ việc. Giờ đây, phong trào #TeamJohnny đứng về phía nam diễn viên phát triển mạnh trên mạng xã hội không khác gì phong trào giải cứu Britney Spears khỏi quyền giám hộ.

"Johnny Depp muốn mọi người biết anh là người tốt. Dù chưa hoàn hảo, Depp không phải 'con thú' như những gì Amber Heard mô tả", chuyên gia Bronstein nói với The List.

Theo CBS, cách giải quyết của Depp đang có hiệu quả. Ngay cả khi những đoạn video nổi nóng, tin nhắn miệt thị vợ cũ xuất hiện trước tòa, vẫn có nhiều người đứng về phía nam diễn viên. Trong khi đó, Amber Heard bị 2,6 triệu người ký vào đơn tẩy chay, yêu cầu rời khỏi Aquaman 2.

ly do Johnny Depp tu phoi bay mat trai cuoc song anh 2

Johnny Depp được nhiều người hâm mộ ủng hộ. Ảnh: Shutterstock.

Trước đó, khi đứng trước phiên xét xử, Johnny Depp nói lý do anh quyết định công khai vụ việc là muốn phơi bày việc bị vợ cũ bạo hành. "Đây là lần duy nhất tôi có thể chống trả và sử dụng tiếng nói của chính mình", Depp nói.

Theo Time, nam diễn viên dự định im lặng sau vụ ly hôn, nhưng chính bài báo trên Washington Post của Amber Heard năm 2018 - lý do khiến anh thấy mình bị Hollywood quay lưng, loại khỏi Cướp biển vùng Caribbean Sinh vật huyền bí - khiến anh khởi kiện, đòi bồi thường 50 triệu USD.

Thêm ngôi sao phản đối Elon Musk mua lại Twitter

Cate Blanchett là cái tên tiếp theo vào danh sách những ngôi sao phản đối thương vụ mua lại Twitter trị giá 44 tỷ USD của tỷ phú công nghệ Elon Musk.

Liệu phim ảnh có còn hái ra tiền?

Khi tình hình dịch bệnh tạm ổn, các ông chủ lo lắng cho tương lai của rạp chiếu, nhất là khi kế hoạch phát hành của hãng phim, thị hiếu khán giả ngày càng khó đoán.

Tỷ phú truyền hình không ra khỏi nhà suốt 322 ngày

Oprah Winfrey cho biết bà bị bạn bè chế nhạo vì ở trong nhà gần một năm. Bà hoàng truyền hình không dám ra đường vì sợ tình hình dịch bệnh Covid-19.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét