5 món gia dụng giải cứu mùa hè nóng nực: loại giúp làm mát, loại tăng cường sức đề kháng ...

Thời tiết mùa hè tại Việt Nam thường khá nóng nực và oi bức. Trên nền nhiệt lên đến 40 độ C, nhiệt độ trong nhà cũng bị ảnh hưởng khiến nhiều người cảm thấy khó chịu và bực bội. Chưa kể việc làm nội trợ và nấu nướng trong thời tiết nắng nóng thường khá mệt mỏi nên nhiều chị em cảm thấy chán nản, thậm chí là sợ hãi. Vì vậy, bạn nên tham khảo ngay 5 sản phẩm gia dụng dưới đây để giúp cuộc sống cũng như công việc nội trợ ngày hè trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.

Điều hòa

Điều hòa có lẽ là sản phẩm mà bạn sẽ nghĩ đến đầu tiên trong việc làm mát không khí căn phòng giữa tiết trời oi bức của mùa hè. Với công suất tốt, điều hòa thường là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình trong danh sách các ''trợ thủ'' làm mát và góp phần thanh lọc cho không gian gia đình. Vào những ngày hè nắng nóng lên đến 39, 40 độ, chỉ cần được ngồi trong phòng máy lạnh mát mẻ đã đủ khiến chúng ta hạnh phúc đến nỗi không muốn bước chân ra ngoài. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các mẫu điều hòa trong các mức giá khác nhau dao động từ khoảng 2 triệu là đã có thể sở hữu.

5 món gia dụng <a href='https://www.giaicuu.com' target='_blank'>giải cứu</a> mùa hè nóng nực: loại giúp làm mát, loại tăng cường sức đề kháng, mức giá cực đa dạng cho bạn lựa chọn - Ảnh 1.
[Box thông tin shop] - k14 điều hòa

Quạt phun sương

Nếu không sử dụng điều hòa, bạn có thể tham khảo những chiếc quạt phun sương để làm mát cho không gian gia đình những ngày nắng nóng. Quạt phun sương có khả năng làm giảm nhiệt độ, tạo luồng gió mát tốt hơn so với quạt thường. Ngoài ra, quạt phun sương còn có khả năng cân bằng độ ẩm trong không khí nên sẽ không khiến da của bạn bị khô như khi sử dụng điều hòa.

5 món gia dụng giải cứu mùa hè nóng nực: loại giúp làm mát, loại tăng cường sức đề kháng, mức giá cực đa dạng cho bạn lựa chọn - Ảnh 3.

Về giá, quạt phun sương được bán với mức giá khá tốt, dao động trong khoảng 400k - 1 triệu là bạn đã có thể sở hữu một chiếc quạt chất lượng cho gia đình.

[Box thông tin shop] - k14 quạt phun sương

Quạt tích điện

Tần suất sử dụng điện tăng cao vào mùa hè khiến tình trạng mất điện diễn ra khá thường xuyên, vì vậy bạn nên sắm sẵn cho gia đình một chiếc quạt tích điện để đề phòng các tình huống này. Hiện tại, trên thị trường có bán rất nhiều mẫu quạt tích điện đa dạng cho bạn lựa chọn. Quạt tích điện mini có giá chỉ khoảng 300k - 500k, quạt tích điện thường có giá từ 700k - 2 triệu đồng. Các mẫu quạt tích điện thường có thể sử dụng liên tục trong khoảng 5-6 tiếng ở tốc độ cao và 12 tiếng ở tốc độ thấp.

5 món gia dụng giải cứu mùa hè nóng nực: loại giúp làm mát, loại tăng cường sức đề kháng, mức giá cực đa dạng cho bạn lựa chọn - Ảnh 5.
[Box thông tin shop] - k14 quạt tích điện

Máy lọc nước

Thời tiết nóng nực của mùa hè sẽ khiến cơ thể mất nước, vì vậy bạn cần bổ sung nhiều nước hơn so với lượng nước bình thường. Để đảm bảo cơ thể luôn khỏe mạnh, bên cạnh cung cấp đủ nước, bạn nên đầu tư cho gia đình một sản phẩm máy lọc nước để có thể mang đến nguồn nước trong sạch, giảm thiếu những nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình.

5 món gia dụng giải cứu mùa hè nóng nực: loại giúp làm mát, loại tăng cường sức đề kháng, mức giá cực đa dạng cho bạn lựa chọn - Ảnh 7.
[Box thông tin shop] - k14 máy lọc nước

Máy xay sinh tố

Giữa tiết trời oi bức của mùa hè mà được thưởng thức ly sinh tố mát lạnh, bổ dưỡng thì quả thực tuyệt vời. Không chỉ cung cấp nước khoáng cho cơ thể, bạn cũng nên bổ sung vitamin từ các loại trái cây và rau củ để tăng sức đề kháng. Chính vì vậy, chiếc máy xay sinh tố chính là món đồ mà bạn nhất định phải sở hữu cho bản thân và các thành viên trong gia đình. Chúng không chỉ hỗ trợ chế biến các loại thức uống bổ dưỡng mà còn giúp bạn tạo ra những món ăn mới lạ và dinh dưỡng hơn để nâng cao sức khỏe cho cả nhà.

5 món gia dụng giải cứu mùa hè nóng nực: loại giúp làm mát, loại tăng cường sức đề kháng, mức giá cực đa dạng cho bạn lựa chọn - Ảnh 9.
[Box thông tin shop] - k14 máy xay sinh tố

Ảnh: Internet

https://kenh14.vn/5-mon-gia-dung-giai-cuu-mua-he-nong-nuc-loai-giup-lam-mat-loai-tang-cuong-suc-de-khang-muc-gia-cuc-da-dang-cho-ban-lua-chon-20220612160632621.chn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét