Cô gái ngã gãy tay vì áo chống nắng cuốn vào xích xe máy

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 7/6 tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng. Theo thông tin ban đầu, chị L.T.T.L (23 tuổi, ngụ phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ) được một nam thanh niên chở đi trên xe máy trên đường Lê Đình Lý. Khi vừa qua giao lộ với đường Nguyễn Tri Phương thì áo chống nắng cuốn vào xích xe phía dưới.

Sau đó, xe máy ngã nhào xuống đường. Vụ tai nạn khiến chị L. gãy tay, kẹt vào bánh xe còn nam thanh niên đi cùng cũng bị thương nhẹ.

Nhận tin báo, Đội Cứu nạn cứu hộ, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an TP Đà Nẵng đã điều động tổ công tác đến hiện trường ứng cứu. Các chiến sĩ đã dùng dụng cụ hỗ trợ cắt xích xe máy, mở bánh xe và cắt dè chắn bánh xe để đưa cô gái ra ngoài.

Trước đó, đã có không ít vụ tai nạn mà nguyên nhân đến từ chiếc áo chống nắng. Vì vậy, để bảo đảm an toàn cho bản thân và mọi người khi tham gia giao thông vào những ngày nắng nóng, lái xe nên chọn những trang phục chống nắng gọn gàng, không sử dụng loại quá dài, rộng.

Áo chống nắng cuốn vào bánh xe, cô gái bị kéo ngã xuống đường Áo chống nắng cuốn vào bánh xe, cô gái bị kéo ngã xuống đường

VTV.vn - Những bộ quần áo chống nắng dài, trùm kín chân có thể gây ra những tình huống mất an toàn giao thông như tình huống sau.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét