Đệ nhất mỹ nam Trung Quốc Ngô Ngạn Tổ hoá anh hùng thời thực, giải cứu cô gái bị quấy ...

Thời gian gần đây, vụ việc nhóm người đàn ông hành hung 4 cô gái ở Đường Sơn, Trung Quốc đã làm dư luận dậy sóng. Giữa lúc này, nhiều netizen đã nhắc lại câu chuyện tài tử Ngô Ngạn Tổ hóa anh hùng giải cứu 1 cô gái bị quấy rối, sàm sỡ vào năm 2005.

Ở thời điểm đó, nam tài tử đang ngồi ở quán rượu thì bất ngờ có 1 cô gái ra tín hiệu cầu cứu với anh. Hóa ra, cô gái này 1 người đàn ông quấy rối. Ngay lập tức, Ngô Ngạn Tổ đến gần và nói: "Này anh, anh không được làm thế". Tức giận vì bị can thiệp, người đàn ông này đã dùng chai rượu đánh vào đầu Ngô Ngạn Tổ làm tài tử bị thương.

Ngô Ngạn Tổ hóa anh hùng đời thực, bất chấp phải khâu 6 mũi để giải cứu cô gái bị quấy rối - Ảnh 2.

Ngô Ngạn Tổ không ngại nguy hiểm để giải cứu 1 cô gái

Nam tài tử cảm thấy choáng váng, trán bắt đầu đổ máu nhưng anh đỡ được đòn, đồng thời tự vệ lại khiến đối phương bị thương ở mũi. Sau đó, Ngô Ngạn Tổ được đưa đến bệnh viện, anh phải khâu 6 mũi ở trán và vết sẹo vẫn còn cho đến tận bây giờ.

Hành động nghĩa hiệp của nam tài tử nhận được sự thán phục, kính trọng từ cư dân mạng. Anh không ngần ngại nguy hiểm, bất chấp việc bản thân bị thương và để lại sẹo trên gương mặt ăn tiền để giải cứu 1 cô gái. Ngô Ngạn Tổ sinh năm 1974, nổi tiếng với loạt phim Tứ Đại Thiên Vương, Sống Còn, Tomb Raider... Nam tài tử đã vào nghề đến 24 năm nhưng chưa từng vướng điều tiếng, luôn chăm chỉ đóng phim và tập trung vào sự nghiệp.

Ngô Ngạn Tổ hóa anh hùng đời thực, bất chấp phải khâu 6 mũi để giải cứu cô gái bị quấy rối - Ảnh 3.

Ngô Ngạn Tổ là cái tên "làm mưa làm gió" màn ảnh trong những năm 1990-2000

Ngô Ngạn Tổ hóa anh hùng đời thực, bất chấp phải khâu 6 mũi để giải cứu cô gái bị quấy rối - Ảnh 4.

Anh hiện có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Lisa Selesner

Nguồn: Facebook

https://kenh14.vn/de-nhat-my-nam-trung-quoc-ngo-ngan-to-hoa-anh-hung-thoi-thuc-giai-cuu-co-gai-bi-quay-roi-bap-chap-phai-khau-6-mui-20220614024940549.chn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét