Nha Trang: Sập tường khi đang tháo dỡ công trình, hai người thương vong

Khoảng 11 giờ 30 phút ngày 27/6, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã đưa nạn nhân cuối cùng trong vụ sập tường ra khỏi hiện trường. Theo cơ quan chức năng, người đàn ông này đã không qua khỏi.

Nạn nh&acirc;n bị kẹt dưới tấm đỗ n&aacute;t đang được lực lượng cứu hộ <a href='https://www.giaicuu.com' target='_blank'>giải cứu</a>. Ảnh: Trung Vũ.
Nạn nhân bị kẹt dưới tấm đỗ nát đang được lực lượng cứu hộ giải cứu. Ảnh: Trung Vũ.

Theo ông Tuấn, một trong ba người cùng thi công trong vụ sập tường tại khu vực nằm trên đường Tố Hữu, phường Phước Hải cho biết, tổ ông gồm ba người nhận tháo dỡ công trình nhà dân thì bất ngờ tấm đan từ trên cao lật úp.

"Ba chúng tôi đang ngồi nghỉ mệt, hai đồng nghiệp thì ngồi trên tấm đan và tấm đan bất ngờ lật úp. Tôi may mắn thoát chết, cảnh tượng xảy ra rất nhanh, tôi thấy hai đồng nghịệp bị đè dưới nhiều gạch đá…" – ông Tuấn nghẹn lời.

&Ocirc;ng Tuấn thẫn thờ kể lại vụ việc. Ảnh: Trung Vũ.
Ông Tuấn thẫn thờ kể lại vụ việc. Ảnh: Trung Vũ.

Theo các nhân chứng khoảng hơn 10 giờ 30, họ nghe tiếng ầm rất lớn, thấy khu vực đang thi công tháo dỡ các công trình nhà dân, bụi bay tung tóe. Chạy đến xem thì phát hiện có người bị kẹt dưới gạch đá, mọi người hô hoán và gọi cứu hộ.

"Có hai người bị dè dưới đóng đỗ nát. Một nạn nhân được đã được đưa đi cấp cứu với tình trạng đa chấn thương. Người còn lại không qua khỏi" – một nhân viên cứu hộ thông tin nhanh. Hiện vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Nạn nh&acirc;n thứ hai đ&atilde; kh&ocirc;ng qua khỏi. Ảnh: Trung Vũ.
Nạn nhân thứ hai đã không qua khỏi. Ảnh: Trung Vũ.

Đại diện Công ty Cổ phần Bất động sản Hà Quang cho biết, khu vực xảy ra tại nạn thuộc khu vực người dân đã bàn giao mặt bằng cho công ty và công ty đã thuê đơn vị tháo dỡ các công trình từ hôm thứ năm ngày 23/6.

"Chúng tôi đã nắm thông tin và đang phối hợp với lực lượng chức năng để làm rõ. Theo thông tin các bên gửi về thì nhóm công nhân gặp nạn thuộc đơn vị thầu phụ nhưng chúng tôi sẽ nhanh chống thăm hỏi, hỗ trợ…" – đại diện đơn vị này cho hay.

Lực lượng chức năng đ&atilde; huy động h&agrave;ng chục nh&acirc;n vi&ecirc;n cứu hộ cứu nạn đến hiện trường. Ảnh: Trung Vũ.
Lực lượng chức năng đã huy động hàng chục nhân viên cứu hộ cứu nạn đến hiện trường. Ảnh: Trung Vũ.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét