TP.HCM: Cháy tiệm bánh lúc rạng sáng, 7 người bị thương, trong đó có trẻ em

Vụ cháy xảy ra khoảng 4h50 ngày 11/6 tại tiệm bánh Pa Pa, số 551 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Thời điểm này tiệm bánh bất ngờ xảy ra cháy, khói lửa bùng lên từ bên trong tiệm bánh và có người kêu cứu nên người dân bên ngoài hô hoán tìm cách dập lửa, cứu người. Tuy nhiên, cửa cuốn bị khóa chặt bên trong nên người dân không thể tiếp cận.

TP.HCM: Cháy tiệm bánh lúc rạng sáng, 7 người bị thương, trong đó có trẻ em  - Ảnh 1.

Tiệm bánh nơi xảy ra vụ cháy

Nhiều người cố gắng phá cửa mới tiếp cận được vào bên trong và cứu được một số người mắc kẹt trong đám cháy ra ngoài. Sau đó lực lượng cảnh sát PCCC và CHCN Công an TP Thủ Đức đã đến hiện trường tiếp cận và cứu thêm một số người ra ngoài.

Theo lực lượng chức năng, có 11 người bị mắc kẹt bên trong tiệm bánh hoảng loạn kêu cứu được người dân và lực lượng PCCC và CHCN giải cứu. Vụ cháy không có người tử vong nhưng có 7 người bị thương, trong đó 4 người bị thương nặng, có cả trẻ em (bé gái 6 tuổi bỏng 30% cơ thể), tất cả đều được đưa đi cấp cứu.

TP.HCM: Cháy tiệm bánh lúc rạng sáng, 7 người bị thương, trong đó có trẻ em  - Ảnh 2.

Nhiều vật dụng bên trong bị ngọn lửa thiêu rụi

Cảnh sát cho biết 7 nạn nhân bị thương do mắc kẹt trên gác lửng, họ dùng các vật dụng chèn cửa không cho khói vào bên trong để chờ cảnh sát đến giải cứu. Hiện cơ quan chức năng TP. Thủ Đức đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.

https://kenh14.vn/tphcm-chay-tiem-banh-luc-rang-sang-7-nguoi-bi-thuong-trong-do-co-tre-em-20220611092231865.chn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét