Chú bò bị nhiễm điện người đàn ông nhanh trí giải cứu

Một con bò đang đi trên con đường ngập nước thì bất ngờ bị hút vào cột điện. Điện giật khiến con vật co giật, loạng choạng ngã lăn xuống đất.

Mới đây, trang Newsflare chia sẻ một đoạn clip lại tình huống người đàn giải cứu chú bò bị điện giật thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.  

Cụ thể, sự việc diễn ra vào khoảng 9h sáng 1/7 vừa qua, bên ngoài một cửa hàng trang sức ở Mansa, Ấn Độ. Lúc này, một con bò đang đi trên con đường ngập nước thì bất ngờ bị hút vào một cột điện. Lập tức con bò bị điện giật, toàn thân co giật, rồi loạng choạng, ngã lăn xuống đất.  

Phát hiện ra chú bò bị nhiễm điện từ cột điện cạnh đó, một người đàn ông đã tiến lại gần. Sau đó anh nhanh chóng dùng chiếc khăn khô kéo con bò ra xa khỏi cột điện.

Chu bo bi nhiem dien, nguoi dan ong nhanh tri giai cuu

Ít phút sau khi được người đàn ông cứu, con bò tỉnh táo và có thể tự đi được. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera giám sát ghi lại.

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được nhiều quan tâm từ cộng đồng mạng. Người xem đều tỏ ra thót tim khi chứng kiến cảnh tượng này. Số khác dành lời khen ngợi đến người đàn ông nghĩa hiệp, dũng cảm giúp chú bò tội nghiệp thoát khỏi hiểm cảnh.  

Theo Sao Star

>> xem thêm

Đăng nhận xét

0 Nhận xét