Clip: Gặp cô dâu "bối rối” trên phố, người đàn ông có hành động tuyệt vời

Một người đàn ông đã nhận được lời khen ngợi sau khi anh "giải cứu" cô dâu đến nơi tổ chức đám cưới.

Mọi người đều biết khó khăn như thế nào để tìm một chiếc taxi khi bạn cần nhất. Khi bạn có nhiều thời gian, bạn luôn có một vài thứ trong tay, nhưng trong sự xoay vần nghiệt ngã của số phận, bạn sẽ không bao giờ có được khi bạn đang vội vàng. Vâng, một người phụ nữ đã phải đối mặt với tình huống tuyệt vọng sau khi ba chiếc xe taxi khác nhau bị hủy bỏ khi cô ấy đang cố gắng tìm đường đến đám cưới của chính mình. Và cô dâu bối rối khi bị trễ 45 phút cho ngày trọng đại của mình, sau khi nhận ra taxi ở London không dễ bắt như cô ấy tưởng tượng.

Clip: Gặp cô dâu

Cô dâu đã rất vất vả để tìm được một chiếc taxi 

Rất may, cô đã tìm được một con đường khác để thực hiện chuyến hành trình ngắn ngủi 10 phút đến nhà thờ. Nhưng tất cả là do lòng tốt của một người xa lạ.

Câu chuyện đáng chú ý được chia sẻ trên TikTok bởi Marksteen Adamson, người lái xe anh hùng đã đến "giải cứu" cô dâu. Khoảnh khắc đáng nhớ được người đàn ông ghi lại và đăng tải.

Marksteen giải thích: "Khi tôi dừng lại ở một vạch sang đường cho người đi bộ và nhìn thấy một cô dâu trông bối rối và lo lắng. Tôi bắt đầu quay phim vì nghĩ rằng đó sẽ là một cảnh quay tuyệt vời khi nhìn thấy cô ấy băng qua đường trong trang phục đầy đủ".

Nhưng cuối cùng anh lại tham gia vào câu chuyện của cô nhiều hơn anh tưởng tượng, khi cô đến gần anh.

"Cô ấy nhìn thấy tôi và bắt đầu đi về phía tôi ra hiệu", anh nói.

Anh phát hiện ra ba chiếc taxi đã hủy chuyến của cô, và cô không có cách nào đến được đám cưới của mình. May mắn thay, Marksteen có không gian ở phía sau chiếc Land Rover của mình và anh rất vui khi được giúp đỡ cô.

Clip: Gặp cô dâu

Trong đoạn video, có thể thấy cô dâu tên là Anastasia đang cố băng qua đường trước khi phát hiện ra xe của Marksteen. Đang đợi khi tắc đường, anh ấy tạm dừng để trò chuyện và nhận ra mình có thể giúp đỡ. Không chờ đợi, cô dâu, chị gái của cô - Alexandra - và bạn của cô - Paul Kuraksin, nhảy lên xe nói với người lái xe: "Tôi đến nhà thờ muộn. Hãy giúp tôi nhanh lên".

Cặp đôi sau đó trò chuyện vui vẻ trên đường đến nhà thờ. Video kết thúc với cảnh cô dâu xinh đẹp đến địa điểm và Marksteen chúc Anastasia có một đám cưới tuyệt vời.

"Sau khi thả cô ấy xuống, tôi nghe thấy âm thanh của chiếc đàn organ và biết rằng mọi thứ sẽ ổn. Đó là một ngày nắng đẹp", chú thích của video cho biết thêm.

Đoạn video ấm lòng đã thu về hơn 100 nghìn lượt thích kể từ khi nó được đăng tải vào đầu ngày hôm nay, với mọi người đổ xô khen ngợi lòng tốt của người tài xế.

Một người nói: "Tôi cá rằng khoảnh khắc này còn khiến đám cưới của cô ấy trở nên đáng nhớ hơn".

"Đây thực sự giống như một cảnh phim thật dễ thương", một người khác nói thêm.

"Tốt cho bạn. Bạn sẽ được hoàn trả vào một ngày nào đó," một người thứ ba nói.

Nguồn: http://danviet.vn/clip-gap-co-dau-boi-roi-tren-pho-nguoi-dan-ong-co-hanh-dong-tuyet-voi-50202218...

Clip: Cô dâu bật khóc nghe trai đẹp hát trong đám cưới và phản ứng bất ngờ của chú rể

Hai trai đẹp lên sân khấu hát tình ca khiến cô dâu bật khóc còn chú rể thay đổi sắc mặt và nụ cười biến mất.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét