Juventus muốn giải cứu De Jong khỏi 'địa ngục' Barca

Juventus muốn <a href='https://www.giaicuu.com' target='_blank'>giải cứu</a> De Jong khỏi 'địa ngục' Barca

De Jong hiện đang thất vọng với cách đối xử của Barca dành cho anh, đặc biệt là về thời gian thi đấu. Huấn luyện viên Xavi Hernandez cho đến nay luôn ưu ái hai ngôi sao Pedri và Gavi ở giữa sân cùng với lão tướng Sergio Busquets, trong khi De Jong phải chấp nhận cảnh dự bị.

Cầu thủ người Hà Lan rõ ràng không nằm trong kế hoạch chiến thuật của huấn luyện viên người Tây Ban Nha, ít nhất là ở thời điểm hiện tại. Điều này khiến khả năng anh ra đi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới là khá cao.

Calciomercatweb.it cho biết Juventus đang nỗ lực để giành chữ ký của De Jong mặc dù hợp đồng của anh với Blaugrana có thời hạn tới mùa hè năm 2026. 

Sau khi xác định De Jong là mục tiêu lý tưởng cho vai trò tiền vệ trung tâm, Bianconeri có thể cung cấp tuyển thủ Hà Lan những gì anh muốn - một vị trí thường xuyên trong đội hình xuất phát.

Tuy nhiên, anh sẽ không đến với giá rẻ vì đội bóng Tây Ban Nha sẽ không chấp nhận bất kỳ khoản phí chuyển nhượng nào thấp hơn 70 triệu euro - một số tiền mà Bianconeri có thể không đủ khả năng chi trả. 

Man United cũng là ứng cử viên cho chữ ký của De Jong. Quỷ đỏ đã theo đuổi tiền vệ này trong cả mùa Hè năm 2022 nhưng không thể thuyết phục anh rời CLB xứ Catalan.

Trong mùa Hè vừa qua, Juventus đã bổ sung một số cầu thủ hàng đầu bao gồm tiền vệ Angel Di Maria, Paul Pogba, Filip Kostic và Leandro Paredes. Tuy nhiên, họ lại thi đấu sa sút từ đầu mùa giải đến giờ. HLV Massimiliano Allegri đang phải đối mặt với nhiều chỉ trích do kết quả đáng thất vọng ở cả mặt trận quốc nội và châu lục. 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét